SAO » Chuyện làng sao

Sau 1 tuần, Diva Thanh Lam đã kêu gọi được gần 500 triệu để ủng hộ cho con ca sĩ Minh Hiền

Thứ bảy, 13/07/2019 22:19

Trước hoàn cảnh khó khăn của ca sĩ Minh Hiền khi con phải ghép tủy, Diva Thanh Lam đã kêu gọi nhà hảo tâm giúp đỡ.

Cách đây 1 tuần, Diva Thanh Lam chia sẻ thông tin về tình trạng sức khỏe của cháu Vũ Minh Đức, con trai ca sĩ Minh Hiền và kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ đồng nghiệp. Được biết, cháu Minh Đức sau khi chữa trị tại nhiều bệnh viện ở Hà Nội, Singapore, bác sĩ kết luận bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh. Nhưng không may do đã tiêm chủng lao để rồi biến chứng chủng lao, vi khuẩn giờ đã chạy khắp người từ da, nội tạng, phổi, não, mũi, miệng và trong máu, tạo các khối u xơ ở trên thận và nách, gây chướng bụng và lồi rốn, còn da xuất hiện rất nhiều vết lở loét trầm trọng. Hiện, chi phí để thay tủy cho con trai ca sĩ Minh Hiền là 4 tỉ đồng.

Diva Thanh Lam kêu gọi mọi người giúp đỡ gia đình Minh Hiền có thêm kinh phí để thay tủy cho con.

Diva Thanh Lam kêu gọi mọi người hỗ trợ đồng nghiệp: "Mẹ cháu là ca sĩ Minh Hiền cùng với gia đình đã xoay sở hết 600 triệu viện phí, nhưng khoản chi phí để thay tủy này đã vượt quá khả năng của gia đình. Thanh Lam xin kêu gọi những vòng tay yêu thương ôm con vào lòng. Mong rằng mọi người sẽ cùng đồng lòng cứu con trong giai đoạn sinh tử mong manh này, để con có thể nở trên môi nụ cười tươi sáng”.

Mới đây, Diva Thanh Lam tiết lộ đã kêu gọi mọi người ủng hộ cho con ca sĩ minh Hiền là 472 triệu đồng: "Thiện nguyện cho Minh Đức. Sau gần 1 tuần kêu gọi trên facebook cá nhân, từ những chia sẻ và đóng góp của mọi người, đến nay số tiền ủng bé Minh Đức gửi qua Thanh Lam đã là 472 triệu đồng.

Cơ may để cứu sống con đã gần hơn bởi nỗ lực và tấm lòng của mọi người. Tuy nhiên, số tiền để thay tuỷ cho bé Minh Đức vẫn còn thiếu quá nhiều, là điều bất khả với bố mẹ bé.

Thanh Lam và các nghệ sĩ tiếp tục kêu gọi những tấm lòng từ bi của mọi người, chúng ta góp sức cùng nhau với niềm tin sẽ cứu được Minh Đức, cho con cuộc sống thật sự, chứ không phải là những đau đớn như con phải nhận từ khi chào đời tới bây giờ".

Ngoài ra, Diva cũng đã tạo album này tập hợp các tác phẩm hội họa của các nghệ sĩ ủng hộ Minh Đức, để có thêm kinh phí để tiến hành thay tuỷ cho bé.

Sau 1 tuần, Diva Thanh Lam đã kêu gọi được 472 triệu đồng để ủng hộ cho con ca sĩ Minh Hiền.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới