SAO » Chuyện làng sao

Sau 10 năm chung sống, cựu thiên thần Alessandra Ambrosio bất ngờ chia tay hôn phu

Thứ bảy, 17/03/2018 11:01

Mặc dù đã gắn bó suốt 1 thập kỷ và có 2 con chung nhưng chân dài Alessandra Ambrosio và vị hôn phu Jamie Mazur vẫn quyết định “đường ai nấy đi”.

Mới đây, báo giới không khỏi xôn xao trước thông tin siêu mẫu Alessandra Ambrosio và vị hôn phu Jamie Mazur chia tay nhau sau 10 năm chung sống. Một nguồn tin cho biết: “Họ giữ chuyện chấm dứt quan hệ trong kín đáo nhưng Alessandra đã chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới”.

Cựu “Thiên thần Victoria’s Secret” Alessandra Ambrosio chia tay hôn phu sau 10 năm gắn bó

Lần cuối cùng Alessandra và Jamie xuất hiện bên nhau là tại một sự kiện vào tháng 11 năm ngoái. Hai người đã không đăng ảnh chung 3 tháng nay. Phản ứng trước tin tức chia tay giữa Ambrosio và vị hôn phu, đại diện của chân dài này từ chối bình luận.

Hình ảnh Alessandra Ambrosio và Jamie Mazur cùng 2 con trong dịp Giáng sinh năm ngoái.

Cựu thiên thần Victoria’s Secret đính hôn với doanh nhân Jamie Mazur từ năm 2008. Mặc dù đã có với nhau 2 cô con gái nhưng cặp đôi này vẫn không có ý định tổ chức đám cưới chính thức.

Trước đó khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Alessandra luôn giải thích rằng vì quá bận rộn nên cô vẫn chưa có thời gian cử hành hôn lễ. Người đẹp này từng chia sẻ: “Lễ cưới là điều rất đặc biệt nên tôi sẽ làm điều đó khi có nhiều thời gian".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)