SAO » Chuyện làng sao

Sau 10 năm phim lên sóng, các diễn viên của 'Vườn sao băng' đã 'già đi' như thế nào?

Thứ bảy, 10/11/2018 10:35

Bộ phim "Vườn sao băng" của Hàn Quốc bắt đầu khởi quay từ năm 2008, nó đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng mang tầm quốc tế. Sau 10 năm, dàn diễn viên của bộ phim giờ đã có nhiều thay đổi.

Sau 10 năm kể từ ngày công chiếu, dàn diễn viên "Vườn sao băng" (Boys Over Flowers) lần lượt thử sức ở nhiều lĩnh vực. Có người đã kết hôn, sinh con, người thì hẹn hò, người thì dậm chân tại chỗ... Dù họ có làm gì đi chăng nữa nhưng đến tận bây giờ, đều không phủ nhận dàn sao đã "già" đi không giữ được sự trẻ trung như thuở nào.

Hiện, Lee Min Ho trở thành tài tử hàng đầu xứ kim chi với các tác phẩm ăn khách như "Thợ săn thành phố", "Thần y", "Người thừa kế", "Huyền thoại biển xanh"... Nam diễn viên đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ xuất ngũ vào giữa năm 2019. Năm 2011, Lee Min Ho xác nhận hẹn hò với Park Min Young nhưng mối quan hệ của họ kéo dài chưa đầy một năm. Từ năm 2015 đến 2017, ​anh công khai yêu đương với Suzy, nhưng kết quả vẫn “đường ai nấy đi”.

Sau bộ phim, Gu Hye Sun phát triển đa dạng hơn ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn phim, nhà sản xuất và tác giả sách. Tuy nhiên, cô không thể vượt qua cái bóng quá lớn của vai diễn Geum Jan Di và dậm chân ở diễn xuất. Goo Hye Sun kết hôn với Ahn Jae Hyun vào năm 2016. Hiện tại, nữ diễn viên rất hiếm xuất hiện trong các sự kiện.

Sau vai diễn Yoon Ji Hoon, Kim Hyun Joong tiếp tục có một sự nghiệp solo thành công với nhiều đĩa đơn và album nổi tiếng tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Anh cũng đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như "Playful Kiss", "Inspiring Generation" và "Barefoot Friends"...Tuy nhiên, bê bối về vụ hành hung bạn gái đã làm sự nghiệp của anh tiêu tan. Đã bốn năm trôi qua kể từ scandal trên, nam diễn viên vẫn không thể lấy lại được danh tiếng đã mất. Bộ phim gần nhất của Kim Hyun Joong đã chạm mốc rating (lượt người xem) thấp kỷ lục 0,01% do khán giả Hàn Quốc kiên quyết tẩy chay nam diễn viên.

Kim Bum là người nổi tiếng nhất trong dàn diễn viên BOF vào lúc đó nhờ gương mặt điển trai và nụ cười thu hút. Song, cũng giống như Gu Hye Sun, anh không vượt qua được cái bóng quá lớn của So Yi Jung. Sau 10 năm, Kim Bum vẫn là diễn viên mờ nhạt. Vào năm 2013, Kim Bum đã xác nhận chuyện tình với nữ diễn viên xinh đẹp Moon Geun Young nhưng sau đó, 2 người đã nói lời chia tay vào tháng 5/2014. Vào tháng 3 năm nay, Kim Bum xác nhận đang hẹn hò với nữ diễn viên Oh Yeon Seo.

Ra mắt với tư cách là ca sĩ, diễn xuất là con đường rẽ ngang bất ngờ của Kim Joon. Sau đó, nam ca sĩ có tham gia vài bô phim nhưng không quá thành công. Anh nhập ngũ từ năm 2011 - 2013. Vào tháng 6/2018, nam diễn viên tiết lộ anh đã bí mật kết hôn vào năm 2015 với bạn gái lâu năm của mình. Hiện giờ, Kim Joon có một gia đình yên ấm và theo đuổi công việc diễn viên nhạc kịch.

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo vẫn theo đuổi con đường diễn xuất và tham gia hàng loạt bộ phim. Kim Hyun Joo cũng tập trung vào những công việc thiện nguyện, cô làm việc với tư cách là một đại sứ thiện chí và tham gia nhiều hoạt động ở Bangladesh và Philippines vào năm 2010.

Sau 10 năm, Kim So Eun vẫn không thể trở thành ngôi sao thực sự của truyền hình Hàn Quốc do thiếu các vai diễn nổi bật. Bù lại, cô được khen ngợi vì duy trì được nhan sắc xinh đẹp như thời điểm đóng "Vườn sao băng"

Kim Ki Bang vai Bom Chun Shik có một vị trí ổn định với các vai diễn phụ trong hàng loạt bộ phim. Anh hiện có một gia đình hạnh phúc.

Em trai dễ thương của Jan Di do diễn viên nhí Park Ji Bin thủ vai giờ đã trưởng thành, hoàn thành xong bậc trung học và thậm chí đã đã tham gia xong nghĩa vụ quân sự. Cậu cũng đã tham gia vào bộ phim Bad Papa đã lên sóng vào tháng 9 vừa rồi.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)