SAO » Chuyện làng sao

Sau 10 năm sinh và chăm Subeo, Cường Đô La mới làm lại điều này cho con gái Suchin

Chủ nhật, 09/01/2022 20:20

Cường Đô La làm ''ô sin không lương'' chăm sóc cho con gái Suchin ngay trên máy bay.

Cường Đô La đã gia nhập hàng ngũ những ông bố nghiện con của showbiz từ khi con gái cưng Suchin chào đời. Nam doanh nhân cùng vợ đưa công chúa nhỏ đi du lịch khắp nơi và tận hưởng dịch vụ cao cấp, xa xỉ nhất. Anh tậu biệt thự, mua siêu xe và sắm đủ loại hàng hiệu phủ người ái nữ.

Mới đây, doanh nhân phố núi còn tự hào khoe sau 10 năm sinh con trai Subeo, anh mới được làm điều đặc biệt này cho con gái Suchin. Cụ thể, chồng cũ của Hà Hồ đã chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình và con gái bên trong khoang thương gia khi di chuyển bằng máy bay về quê của bà xã Đàm Thu Trang.

Cường Đô La hóa "tiếp viên hàng không" riêng cho con gái Suchin

Qua clip, ai cũng tấm tắc khen ngợi sự ngoan ngoãn của Suchin khi ngồi gọn trên ghế để vừa xem hoạt hình vừa ăn trái cây. Đặc biệt, công chúa nhỏ còn có một "tiếp viên hàng không" đặc biệt cho riêng mình, đó chính là ông bố giàu sụ của mình. Cường Đô La tự tay chăm con từng chút một. Nam doanh nhân còn tiết lộ đây là việc anh đã làm suốt 10 năm qua mỗi khi bay cùng con trai và giờ lại được làm cho con gái cưng: "10 năm trước phục vụ anh 2 Subeo. Giờ thì phục vụ chị 3 Suchin, việc thì nhẹ nhưng lương thì không". Đúng là ''ô sin không lương'' nhưng chỉ cần ái nữ nở nụ cười là bố Cường chiều hết.

Doanh nhân phố núi bật mí anh đã làm ô sin cho con trai Subeo y như thế suốt 10 năm qua và giờ đến con gái cưng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới