SAO » Chuyện làng sao

Sau 10 ngày điều trị Covid-19 tích cực, diễn viên Kim Đào vui mừng tiết lộ: 'Hai mẹ con đã có vị giác trở lại'

Thứ sáu, 23/07/2021 06:13

Điều trị tích cực 10 ngày sau khi dương tính với Covid 19, diễn viên Kim Đào livestream khoe với khán giả, cô và con trai Trường Thọ đang dần phục hồi trở lại.

Vừa qua, trên trang cá nhân Kim Đào thông báo con trai phải đi cách ly trong đêm khiến nhiều người xót xa. Kim Đào vô cùng hoang mang khi tin dữ đến bất ngờ. Ngay sau đó, cô chia sẻ đã được đi theo để chăm sóc con trai. Hình ảnh hai mẹ con trong khu cách ly được chính nữ diễn viên đăng tải thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trước đó, cô đã chia sẻ hình ảnh phải di chuyển trong đêm tại khu cách ly. "Đang thiu thiu ngủ, thì có tiếng đập cửa. 15 phút nữa di chuyển. 2 mẹ con như cỗ máy cài sẵn xếp vali, hành trang mọi thứ cùng mọi người lên xe để đi. Thật sự không biết đi đâu, không biết tới nơi nào nhưng chỉ cần nơi nào có con thì cũng đều bình an cả", nữ diễn viên viết.

Cả hai mẹ con Kim Đào giữ tinh thần rất lạc quan, cố gắng ăn uống và điều trị để sớm được trở về nhà.

Sau 10 ngày điều trị Covid-19, mới đây, nữ diễn viên đã livestream trên trang cá nhân chia sẻ với bạn bè và khán giả tình hình sức khỏe hiện tại. Cụ thể, nhiều ngày mất đi vị giác và khứu giác do ảnh hưởng nhiễm Covid 19, Kim Đào vui mừng thông báo với người hâm mộ cô và con đã lấy lại được vị giác và đang phục hồi tích cực. Cô tâm sự nói: "Cái cảm giác lấy lại được vị giác không thể nào diễn tả được. Khi bệnh Đào thèm tất cả các món ăn, như cơm cháy kho quẹt lắm. Mình ước mình có thể nếm được vị của nó. Bây giờ lấy lại được vị giác rồi, ăn cơm chan với nước tương thôi cũng ngon. Cảm giác như người mù mà thấy được ánh sáng mặt trời".

Nữ diễn viên vui mừng đã lấy được vị giác và đang hồi phục tích cực sau nhiều ngày điều trị.

Bên cạnh đó, cô cũng trấn an mọi người nên tích cực hơn khi nghĩ về dịch bệnh Covid không nên quá tiêu cực, nhất là trong tình hình hiện nay. Chúng ta cần lạc quan, luôn tạo ra nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Cô nhắn nhủ đến mọi người: "Covid-19 thật đáng sợ nhưng khi mình lỡ mắc rồi thì phải chiến đấu với nó thôi".

Nói về sức khỏe hiện tại của hai mẹ con, cô cho hay bé Thọ vẫn khỏe mạnh, không sốt. Đồng thời, Kim Đào cũng dạy nhóc tỳ ý thức khi vào khu cách ly và làm những việc cần thiết lúc bị bệnh.

Cậu bé 10 tuổi hiện sức khỏe ổn định, ăn uống tốt.

Đoạn livestream đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía khán giả. Nhiều nghệ sĩ đã để lại bình luận động viên tinh thần cô và mong Kim Đào và con trai mau chóng hồi phục.

Trong thời gian cách ly, Kim Đào cảm thấy ấm lòng khi được đồng nghiệp và người thân quan tâm, động viên và gửi đồ tiếp tế. Diễn viên Võ Tấn Phát gửi thực phẩm cho cô. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, nghệ sĩ Binh Tinh cũng tiếp tế cho đồng nghiệp. Khán giả gửi lời chúc nhóc tỳ khỏe mạnh, sớm cùng mẹ trở về nhà.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới