SAO » Chuyện làng sao

Sau 11 năm, cuộc sống của Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan giờ ra sao?

Chủ nhật, 01/07/2018 12:54

Sau 11 năm đăng quang và ôm nỗi đau sẩy thai, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan có một cuộc sống khép kín nhưng bình yên.

Ngô Phương Lan đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Cô nhận được sự ủng hộ của công chúng bởi nhan sắc đằm thắm, thùy mị và lối sống sạch mà không phải người đẹp nào cũng giữ được giữa showbiz đầy rẫy thị phi, cám dỗ.

Ngô Phương Lan đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007

Không giống những người đẹp khác đi thi để kiếm tiếng hoặc mở đường vào showbiz, Ngô Phương Lan chỉ muốn chứng minh năng lực bản thân và vượt qua những giới hạn mà trước đây cô tưởng chừng chưa thể. Ngô Phương Lan sinh ra trong một gia đình có truyền thống về ngành ngoại giao. Từ nhỏ, cô đã theo cha mẹ sang Mỹ sinh sống. Người đẹp từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao ở trường Tiểu học New York. Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Genève (Thuỵ Sĩ) với bản luận văn xuất sắc và được đánh giá rất cao về đề tài văn hóa - lịch sử. Người đẹp mong ước trở thành một nhà ngoại giao tài ba.

Ngô Phương Lan là Hoa hậu kín tiếng nhất trong các hoa hậu. Ngay sau khi đăng quang, cô không bước vào showbiz xô bồ, cũng không chạy show sự kiện mà quyết định trở về Mỹ theo đuổi sự nghiệp học hành.

Vào năm 2010, Ngô Phương Lan xuất hiện trước công chúng với tư cách là người dẫn chương trình trong Gala tại hội nghị ASEAN, AIPA (Hội đồng Liên nghị viện ASEAN) ở Việt Nam. Cô làm MC nhiều chương trình văn hóa mang tính quốc tế như chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009, vòng thi trang phục dân tộc ở Hoa hậu Trái Đất 2010 cũng như các hoạt động lớn của một số tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

Ngô Phương Lan làm MC biên tập cho nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng của VTV

Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan bất ngờ lên xe hoa cùng giáo viên người nước ngoài có tên Loz Whitake. Sau khi kết hôn, người đẹp có cuộc sống dịch chuyển theo công tác của chồng. Vợ chồng Hoa hậu tập trung vào nghiên cứu các vấn đề về lĩnh vực giáo dục trẻ em. Vào năm 2017, Ngô Phương Lan mới trở về Việt Nam ổn định cuộc sống. Vợ chồng Hoa hậu hiện đang sống tại ngôi biệt thư 180m2 ở quận Tây Hồ ngay sát hồ Tây. Không chỉ có vị trí đắt đỏ, toàn bộ đồ đạc nội thất trong biệt thự cũng thuộc loại xa xỉ. Ước tính giá trị ngôi biệt thự cũng đủ thấy tiềm lực kinh tế của nàng Hậu không hề kém cạnh ai. Cuộc sống vật chất viên mãn nhưng cuộc đời của Ngô Phương Lan cũng có nốt trầm. Cách đây 4 năm, cô từng bị sẩy thai. Cô nghẹn lời: "Từ việc thay đổi để đón nhận một em bé cho đến khi không còn em bé nữa và cuộc sống của mình lại thay đổi một lần nữa, đó là một điều rất sốc đối với bản thân Lan và gia đình".

Hiện tại, Ngô Phương Lan đã quên đi nỗi ám ảnh mất con. Cô cùng chồng tận hưởng cuộc sống và điều chỉnh sức khoẻ để đón tin vui trong tương lai. Với nàng Hậu, sự nổi tiếng của vương miện chỉ là phù hoa nhất thời, theo đuổi và thực hiện ước mơ hoài bão mới là sự nghiệp suốt đời cô theo đuổi.

Cuộc sống đời thường của Hoa hậu rất yên bình

Nhan sắc của Ngô Phương Lan vẫn vô cùng mặn mà

Cô và ông xã tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và đang chờ đón con đầu lòng trong tương lai

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới