SAO » Chuyện làng sao

Sau 11 ngày nằm viện, hiện tại sức khoẻ của Cẩm Ly ra sao?

Thứ bảy, 21/12/2019 08:51

Nữ ca sĩ đã xuất viện và tiếp tục chạy show thay vì nghỉ ngơi.

Cách đây gần hai tuần, trên fanpage của nữ ca sĩ Cẩm Ly liên tục cập nhật tình hình sức khoẻ của cô đang khá xấu. "Chị Tư" bị sốt với biểu hiện "toàn thân đau nhức, đầu đau như búa bổ" sau chuyến lưu diễn ở Hà Nội.

Vào ngày 9/12, Cẩm Ly được ông xã Minh Vy đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cô được chẩn đoán bị nhiễm trùng vết tiêm ở cánh tay. Hình ảnh nữ ca sĩ nằm trong bệnh viện với cánh tay xanh xao khiến các fan đứng ngồi không yên. Vì tình hình sức khoẻ xuống dốc, nữ ca sĩ buộc phải huỷ các show diễn đã nhận.

Gần hai tuần trước, tình trạng bệnh của Cẩm Ly khá trầm trọng

Tuy nhiên, sau 11 ngày điều trị, đến ngày 19/12, Cẩm Ly đã xuất viện. Không về nhà dưỡng bệnh, nữ ca sĩ đã bay đến Đà Lạt biểu diễn trong Festival Hoa Đà Lạt.

Trên fanpage của Cẩm Ly đã cập nhật hình ảnh mới nhất và tình hình sức khoẻ hiện tại của cô: "Sau 11 ngày điều trị, đã xuất viện về nhà nhưng do sức khỏe vẫn yếu nên Chị Tư ra vào viện hoài để kiểm tra và truyền dịch do nhiễm trùng vết tiêm cánh tay.

Mãi đến 21h30 ngày 18/12, chị mới ra viện. Mặc dù còn rất mệt, chị Tư vẫn tới Đà Lạt, hát trong Lễ hội Festival Hoa Đà Lạt tối 20/12".

Hiện tại, nữ ca sĩ đã xuất viện và bay show Đà Lạt

Ở phần bình luận, đông đảo khán giả gửi lời chúc sức khỏe và mong nữ ca sĩ sớm bình phục.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới