SAO » Chuyện làng sao

Sau 12 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thuý tung loạt ảnh siêu đỉnh chứng minh đẳng cấp nhan sắc khó ai bằng

Thứ bảy, 04/06/2022 20:27

Những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của Mai Phương Thúy đang được dân tình tấm tắc khen ngợi.

Mai Phương Thúy là một trong những bông hồng xinh đẹp và tài năng của "làng hoa hậu". Vào năm 2006, cô đã chính thức đặt chân đến ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn luôn là mỹ nhân được rất nhiều khán giả yêu mến và theo dõi.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook của mình, Mai Phương Thúy đã gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh mới nhất khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa và trầm trồ không ngớt. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ váy trắng đơn giản nhưng tinh tế, nàng Hậu đã khoe được nhan sắc vô cùng yêu kiều, thần thái sang chảnh khó cưỡng. Đặc biệt, cô cũng gây mê với đôi vai trần gợi cảm hết nấc.

Mai Phương Thúy được dân tình tấm tắc khen khi tung ra loạt ảnh mới

Trước đây, từng có nhiều lần Mai Phương Thúy bị chê vì ngoại hình có phần tụt dốc. Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh này, cô nàng dường như cũng muốn chứng minh đẳng cấp nhan sắc khó ai sánh bằng của mình sau 12 năm kể từ ngày đăng quang. Hiện tại, loạt ảnh khoe nhan sắc của người đẹp cũng đang được thả tim rần rần.

Mai Phương Thúy đang ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới