SAO » Chuyện làng sao

Sau 12 năm ly hôn, Trương Bá Chi 44 tuổi càng ngày càng trẻ ra, trong khi Tạ Đình Phong cùng tuổi lại già đến mức khiến nhiều người thở dài

Thứ tư, 18/09/2024 12:23

Tạ Đình Phong có sự nghiệp thăng hoa và cuộc sống hạnh phúc bên người tình Vương Phi sau khi chia tay Trương Bá Chi. Trong khi đó, vợ cũ một mình nuôi 3 con trai và sự nghiệp không hề thuận lợi.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong dù cùng sinh một năm nhưng sao nữ lại ra đời sớm hơn mấy tháng. Cả hai đã ly hôn được 12 năm, hoàn cảnh hiện tại của họ rất khác nhau, đặc biệt là về vấn đề giữ gìn vóc dáng.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi có sự chênh lệch rõ rệt sau 12 năm ly hôn qua ảnh chưa chỉnh sửa.

Trương Bá Chi đã lâu không xuất hiện, có người nói cô đi sinh con, có người nói cô không muốn lộ diện, có người nói cô mắc bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên mới đây, có người tình cờ gặp Trương Bá Chi và chụp được bức ảnh từ phía sau của cô ấy. Dù ảnh bị mờ nhưng vẫn có thể nhìn thấy dáng người tuyệt vời của Trương Bá Chi. Trong ảnh, Trương Bá Chi mặc một chiếc áo khoác màu hồng và bên trong áo ống màu đen. Chiếc quần short sặc sỡ để lộ đôi chân dài, không hề có chút mỡ thừa nào ở chân.

Ngoài việc chụp ảnh trong những lần gặp gỡ tình cờ, nhìn vào các hoạt động mà Trương Bá Chi đã tham gia, chúng ta thấy rằng cô ấy càng có tuổi thì càng trẻ ra. Tại một sự kiện, Trương Bá Chi khoe vóc dáng yêu kiều trong chiếc váy hở lưng màu xám. Có thể thấy vóc dáng và ngoại hình của cô vẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

Các cơ trên khuôn mặt Trương Bá Chi vẫn săn chắc, không có cảm giác chảy xệ. Hàng chục năm qua sau ly hôn cô vẫn giữ được vẻ tự nhiên mà không cần dao kéo thay đổi một số bộ phận như những người nổi tiếng khác.

Thậm chí, có người còn đặt câu hỏi, nhìn các nữ thần cùng thời với Trương Bá Chi ngày càng già đi, sao cô có thể không thay đổi chút nào? Các đường nét trên khuôn mặt cô trong ống kính độ nét cao ba chiều và tinh xảo. Sao nữ hoàn toàn ở trong trạng thái không khác gì những cô gái ở tuổi đôi mươi.

So với thể trạng tốt của Trương Bá Chi, chồng cũ Tạ Đình Phong luôn bị cho là quá mệt mỏi, thậm chí hình dáng khuôn mặt của anh cũng thay đổi. Tạ Đình Phong từng tham gia một sự kiện cách đây không lâu. Mái tóc muối tiêu khiến anh trông già hơn chục tuổi. Nếu không kiểm tra những thông tin liên quan, hẳn nhiều người nghĩ anh đã 60 tuổi.

Một số cư dân mạng thậm chí còn cho rằng Tạ Đình Phong lão hóa nhanh như vậy là vì anh đã trải qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống. Mặc dù một số người cho rằng việc Tạ Đình Phong không hề có tóc bạc, màu tóc là vì anh đã nhuộm tóc để tạo kiểu, tuy nhiên những nếp nhăn trên khuôn mặt của anh không thể che dấu vết tích của thời gian.

Tạ Đình Phong 44 tuổi dù chọn trang phục sọc xanh để trông trẻ trung hơn, đồng thời kết hợp với kính xanh để tôn lên xu hướng. Nhưng khi nhìn thẳng vào ống kính, đôi mắt của anh có vẻ hơi mệt mỏi, thậm chí hơi lồi, hơi khác so với ấn tượng mà anh có nhiều năm trước.

Đối mặt với sự thay đổi này, cư dân mạng cũng thở dài, hóa ra những anh chàng đẹp trai như Tạ Đình Phong lại không thoát khỏi việc bị lão hóa sớm trước cuộc sống đầy thăng trầm. Điều đáng ngạc nhiên là so với hoàn cảnh của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, sao nữ người đã trải qua 3 lần sinh nở và làm việc chăm chỉ để tự mình chăm sóc các con, nhưng vất vả và khó khăn vậy mà cô lại thực sự trông trẻ hơn chồng cũ. Đặc biệt khi so sánh về đôi mắt, có thể thấy rằng dù ở trạng thái nào thì đôi mắt của Trương Bá Chi vẫn đặc biệt sáng, luôn chiếu thẳng vào lòng người.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới