SAO » Chuyện làng sao

Sau 13 năm, các thành viên HKT thay đổi ngỡ ngàng: Người thành giám đốc, kẻ từng muốn tự tử

Chủ nhật, 25/08/2019 08:04

Sự thay đổi số phận lẫn ngoại hình của ba thành viên "nhóm nhạc thảm hoạ" một thời khiến ai cũng choáng.

Cách đây 13 năm, nhóm HKT thành lập với 3 thành viên: Ti Ti (Phạm Linh Phương), Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. Không gây tiếng vang bởi giọng hát, HKT lại nhận không ít gạch đá khi chọn phong cách thời trang quái dị, kiểu tóc "thảm họa". Những bài hát được biết đến nhiều của HKT như: Mặt trái của sự thật, Thêm một lần đau, Cô gái xì teen...

Sau 13 năm, 3 thành viên đều có sự nghiệp và cuộc sống riêng. Họ có những bước ngoặc và sự lột xác khá bất ngờ.

TiTi

Ti Ti tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990 và được goi là gương mặt visual của nhóm HKT. Có thể thấy, sau 13 năm, Ti Ti đã thay đổi rất nhiều.

Mới đây, khi góp mặt trong một chương trình truyền hình, Ti Ti xuất hiện với hình ảnh đứng đắn, lịch sự. Anh cũng dùng tên thật của mình là Linh Phương để giới thiệu đến mọi người. Ngoại hình của anh cũng thay đổi hoàn toàn. Nam ca sĩ sở hữu thân hình cơ bắp và vẻ ngoài điển trai hơn bội phần so với thời còn là trưởng nhóm HKT.

Sau khi rời khỏi nhóm HKT, Ti Ti có cuộc sống thoải mái, dư giả hơn cả trong số các thành viên. Nam ca sĩ hiện được biết đến với vai trò doanh nhân và hợp tác cùng nữ diễn viên Nhật Kim Anh kinh doanh về lĩnh vực mỹ phẩm.

Đầu năm 2019, Ti Ti cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau khi quyết định tách solo nhưng không gây được tiếng vang.

Gia Hùng

Thành viên nhỏ tuổi nhất là Hồ Gia Hùng cũng là người rời nhóm đầu tiên trong yên lặng. Anh cho biết, bản thân phải quyết định tách nhóm vì chuyện gia đình và bế tắc trong công việc.

Sau khi rời khỏi HKT, Hồ Gia Hùng về quê và mở quán bán bún đậu mắm tôm, nhận giao đồ ăn tại nhà. Anh tâm sự: "Tôi đi giao bằng xe đạp điện, nếu có đủ điện thì đỡ mệt, không có điện thì tự dùng sức tự đạp. Tôi từng trải qua quãng thời gian không có đủ tiền để ăn mì gói. Tôi phải nhịn đói, cũng không có việc làm. Đôi khi, tôi đã nghĩ đến việc tự tử".

Vào năm 2018, Gia Hùng quyết định trở lại với âm nhạc bằng sản phẩm solo đầu tay nhưng sự nghiệp không mấy khởi sắc. Từ đó đến nay, anh không có hoạt động nào nổi bật.

Lý Tuấn Kiệt

So với 2 thành viên còn lại, Lý Tuấn Kiệt là người chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhất. Bên cạnh vai trò hát chính, anh còn được biết đến với khả năng sáng tác nhạc. Một số ca khúc thời điểm còn hoạt động trong nhóm do chính anh sáng tác cũng được nhiều người đón nhận như: Điều con muốn nói, Em vô tình hay gió vô tình…

Hiện tại, Lý Tuấn Kiệt vẫn đều đặn diễn các show ca nhạc. Vào tháng 5/2019, anh giới thiệu tới khán giả sản phẩm mới có tựa đề Lý do. Hiện MV này đã nhận được gần 800.000 lượt xem. Cuộc sống đời thường của Tuấn Kiệt khá kín tiếng.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới