SAO » Chuyện làng sao

Sau 13 năm yêu nhau, cuộc sống của vợ chồng Lê Khánh đã thay đổi ra sao?

Thứ tư, 28/02/2018 21:34

10 năm hẹn hò, 3 năm kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải vẫn ngọt ngào, mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ.

Lê Khánh và Tuấn Khải học cùng lớp ở trường Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM. Từ những năm đầu thập niên 2000 họ đã có tình cảm với nhau, nhưng đến khi ra trường mới chính thức yêu. Trong khoảng thời yêu, Lê Khánh - Tuấn Khải không ít lần "đứt gánh" vì những vấn đề riêng, cuối cùng họ vẫn ở bên nhau. Sau 10 năm hẹn hò, Lê Khánh và Tuấn Khải đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Tháng 12/2014, Lê Khánh đã tổ chức đám cưới với Tuấn Khải tại Tp.HCM. Đến nay sau hơn 3 năm kết hôn, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

10 năm hẹn hò, 3 năm kết hôn, cuộc sống của Lê Khánh và chồng giờ ra sao?

Dù đã yêu nhau 13 năm nhưng cả hai vẫn biết cách "giữ lửa" cho tình yêu. Nữ MC "Vì yêu mà đến" từng chia sẻ có chồng khiến cho cuộc sống của cô thêm ý nghĩa hơn. Cô luôn biết cách chăm sóc chồng bằng những bữa ăn ngon. Còn Tuấn Khải cũng là 1 người chồng tâm lý, lãng mạn khi mua hoa tặng vợ mỗi dịp đặc biệt.

Lê Khánh cùng chồng thường xuyên "hâm nóng" tình cảm bằng việc đi ăn nhà hàng, tặng hoa, đi xem phim, du lịch...

Hiện tại, cặp đôi đang sống trong 1 căn chung cư ở TP Hồ Chí Minh. Chồng của Lê Khánh rất mê cá nên anh thường xuyên chia sẻ về bể cá ở trong nhà. Ngoài công việc diễn viên, MC, Lê Khánh còn cùng chồng kinh doanh nhà hàng ăn uống.

Không gian trong căn hộ của diễn viên Lê Khánh và chồng.

Hơn 3 năm sống chung, hiện tại Lê Khánh và chồng vẫn chưa có con. Trước việc kết hôn đã khá lâu mà vẫn chưa có tin vui, mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Lê Khánh tâm sự, chuyện con cái cứ để thuận theo tự nhiên, khi nào Trời cho thì hưởng. Tuy nhiên, vợ chồng cô dự định sẽ sinh em bé trong năm 2018 vì hai bên nội ngoại đều đang mong có cháu.

Cặp đôi dự định sẽ sinh con trong tương lai gần.

Lê Khánh được chồng hộ tống bằng xe máy bình dân đi làm giám khảo

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)