SAO » Chuyện làng sao

Sau 14 lần trượt, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ thông báo sẽ tiếp tục thi bằng lái lần thứ 15

Thứ bảy, 10/04/2021 07:14

Câu chuyện thi rớt bằng lái xe của Lê Dương Bảo Lâm đến nay đã được nhiều bạn bè, đồng nghiệp an ủi. Nam diễn viên mới đây thông báo sẽ tiếp tục thi lần nữa vào tháng sau.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi chia sẻ về việc đi thi bằng lái xe lần thứ 14. Nam diễn viên cho biết anh đã rất chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng. Thậm chí, anh còn liên tục có những dòng trạng thái cầu nguyện cho mình vượt qua được thử thách này: "Mẹ thương mẹ độ con nha mẹ". Cùng với đó, khi biết nam diễn viên gốc Đồng Nai đi thi, nhiều sao Việt như Huỳnh Lập, Khả Như... còn liên tục nhắn tin dặn dò, động viên tinh thần, thậm chí hứa sẽ "thưởng" nếu anh thi đậu.

Tuy nhiên, sau câu chuyện thi trượt, ai cũng thắc mắc cảm xúc của nhân vật chính như thế nào và có ý định thi thêm hay không. Trong lần livestream phụ vợ, nam diễn viên gốc Đồng Nai cũng tiết lộ nhiều chi tiết cho việc mình thi lần thứ 15.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết sẽ thi lần nữa vào tháng sau.

Ngay sau khi được chú ý quá nhiều và tranh cãi cả chuyện tại sao anh lái xe khi chưa có bằng lái, anh bộc bạch: "Lâm thi lần nữa vào tháng sau nha mọi người. Rớt thì buồn mà xui thôi nha quý vị. 14 lần là do con dốc định mệnh. Nhưng có gì đau mà quạu quý vị, có những người tự nhiên vô chửi Lâm ngu. Có gì đâu, ngu hay không thì ra đời đi, chơi với đời để đời vùi dập ngu hay khôn chứ quan trọng gì chuyện bằng lái".

Không lo ngại vấn để sử dụng phương tiện đi quay hằng ngày vì nam diễn viên hài thời điểm này đã có đủ khả năng để thuê người giúp: "Phải kiên trì để thi chứ, không lấy bằng thì sao lái xe. Lâm không áp lực vì có tài xế. Nói thiệt chứ nhà Lâm tài xế 2, 3 người nhưng Lâm thích thì thi cho vui. Tài xế thì cũng cần việc làm mà. Tài xế Lâm mướn tháng đàng hoàng mà. Bữa đó Lâm quay với Minh Tú đến 1 giờ sáng, 3 giờ sáng đi thi rồi rớt luôn".

Dù có tài xế riêng, nhưng nam diễn viên hài vẫn quyết tâm thi đến cùng.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm còn "cầu xin" mọi người không nhắc tới cái kết phũ phàng sau bao nỗ lực thi bằng lái xe. "Ông bố 2 con" dí dỏm bảo: "Đừng nhắc nữa bây ơi... Qua giờ không dám ra đường rồi tụi bây ơi".

Nam diễn viên đã phản ứng hài hước khi bị réo tên liên tục trên mạng xã hội.

Trước đó, anh cho hay bản thân thất vọng và buồn bã khi đã thi trượt bằng lái xe ô tô lần thứ 14.

Vợ của Lê Dương Bảo Lâm cũng nhiều lần ngồi vào tay lái vì ông xã chưa thể lái xe.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới