SAO » Chuyện làng sao

Sau 15 năm, 'cô gái răng hô' nổi tiếng Cbiz mới lộ nhan sắc thực, netizen ngạc nhiên: 'Đây không phải là Vương Tổ Hiền sao?'

Thứ bảy, 07/11/2020 14:28

Thực tế, vẻ ngoài của cô gái bán hoa "Trân răng hô" không hề xấu như tạo hình trong bộ phim "Tuyệt đỉnh Kung Fu". Thậm chí cô còn được khen xinh như em gái của Vương Tổ Hiền.

Châu Tinh Trì đã đóng rất nhiều phim kinh điển và luôn được mọi người mệnh danh là "Vua phim hài". Tinh Trì giỏi thể loại phim hài hước, nhưng không phải phim hài nào cũng có 1 lớp ý nghĩa sâu sắc đằng sau những pha gây cười. Nhưng dù gì thì tất cả những bộ phim của anh đều được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Nhờ vậy, có rất nhiều diễn viên nổi lên nhờ đóng những nhân vật ấn tượng trong các bộ phim hài hước này.

Sau 15 năm, "cô gái răng hô" nổi tiếng Cbiz mới lộ nhan sắc thực, netizen ngạc nhiên: "Đây không phải là Vương Tổ Hiền sao?".

Không biết bạn có còn nhớ nhân vật "Trân răng hô", "Trân mỹ nhân" trong phim "Tuyệt Đỉnh Kung Fu" không? Nhân vật này là cây hài của phim khiến mọi người không khỏi bật cười mỗi khi cô xuất hiện. Người đóng vai A Trân chính là Trần Khải Sư, một người phụ nữ đến từ Quảng Châu. Nét mặt của cô khá hài hòa, nhưng hàm răng hô lại thật ngộ nghĩnh, kèm thêm lớp son phấn sặc sỡ vô cùng xấu xí. Nhất là phân cảnh khi anh chồng của cửa hàng bánh mì đến thu tiền nước đã buông lời chọc ghẹo "Trân mỹ nhân" thì cô phản ứng thái quá lên rất hài hước.

Có nguồn tin tiết lộ khi Trần Khải Sư đến thử vai, Tinh gia đã hỏi cô tại sao lại nghĩ rằng mình xinh đẹp? Cô tự tin nói rằng mình biết võ và đủ tự tin để thành công. Mặc dù cô vẫn bị đánh trượt ngay sau đó, nhưng Châu Tinh Trì đã nghĩ đến cô khi chuẩn bị quay phim "Tuyệt đỉnh Kung Fu".

Thực tế, Trần Khải Sư không hẳn là xấu xí, thậm chí còn được Châu Tinh Trì nhận xét là một người phụ nữ đẹp và tốt bụng. Chẳng qua trên phim, đạo diễn đã cố tình dùng thủ thuật để cô trở nên xấu xí hơn, đáp ứng yêu cầu của nhân vật. Mặc dù tên tuổi trong làng giải trí nổi lên một cách bất đắc dĩ và không mấy hay ho, nhưng cô vẫn rất chăm chút và nhiệt tình trong mọi vai diễn. Một vài cư dân mạng còn phát hiện ra cô gái răng hô này khi cười trông khá giống Vương Tổ Hiền. Họ còn nói vui rằng đây là em gái đã mất tích từ ​​lâu của mỹ nhân Hong Kong này.

Thật ra, diễn viên nào cũng nên nỗ lực trau dồi kỹ năng diễn xuất như Trần Khải Sư. Dù có bị chê xấu cũng không sao, một diễn viên thực lực phải có bản lĩnh dám đứng vững trước mọi lời chê bai của khán giả, miễn là thực lực vẫn phải đủ tốt để được công nhận. Dù hiện tại, "cô gái răng hô" không còn đóng phim nhiều nữa, nhưng hình ảnh A Trân chua ngoa, đỏng đảnh sẽ mãi là một phần ký ức trong lòng fan hâm mộ.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới