SAO » Chuyện làng sao

Sau 17 ngày sinh con thứ 2, Lan Phương gặp vấn đề sức khoẻ đáng lo ngại

Chủ nhật, 24/03/2024 21:01

Lan Phương tiết lộ những vấn đề về sức khoẻ sau khi sinh con thứ 2.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương đã trải lòng về chuyện đi sinh lần thứ hai. Nữ diễn viên tiết lộ những khó khăn, nỗi đau ảnh hưởng sức khoẻ: "Gần 6 năm sau khi chuẩn bị lên bàn mổ lần 2, Phương nghĩ cơn đau của mũi tiêm tuỷ sống và lần ngồi dậy đầu tiên sau mổ là đáng sợ nhất thôi nhưng đời không như là mơ".

Lan Phương liên tiếp gặp những cơn đau hậu sinh nở: "Sợ nhất là lúc hết thuốc gây tê, bác sĩ ấn và đẩy tử cung, nước mắt Phương trào ra kèm tiếng kêu đau đớn và sợ hãi. Ngày đầu tiên liên tục truyền thuốc giảm đau nhưng cơn đau cũng không đỡ là bao. Đến đêm thuốc giảm đau mới có tác dụng, Phương bớt đau nên xoay người cho bé bú dễ hơn 1 chút".

Sau 17 ngày sinh con thứ 2, Lan Phương gặp vấn đề sức khoẻ đáng lo ngại.

Lan Phương hiện đang cố ổn định sức khoẻ.

Sau 17 ngày sinh con, Lan Phương vẫn không thoải mái khi thực hiện việc thay đổi tư thế. Xung quanh vết mổ vẫn khiến cô đau nhức. Về chuyện nhờ người giúp đỡ, Lan Phương bộc bạch việc cố gắng tự chăm nhóc tì thứ hai vì mong muốn bà ngoại sẽ ngủ ngon để chăm giúp Lina: "Khi cho bé bú trực tiếp thì cũng khó có gì để giúp lắm. Bà ngoại giúp chăm Lina rồi nên chỉ muốn bà ngủ ngon buổi đêm cho khoẻ mạnh. Phương tự tay chăm bé để mẹ không thêm vất vả, mệt vào người. Mẹ khoẻ là Phương vui rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới