SAO » Chuyện làng sao

Sau 18 năm ái tình dai dẳng, bố Tạ Đình Phong cũng đã chấp nhận Vương Phi

Thứ ba, 27/03/2018 14:37

Cuối cùng Vương Phi cũng được gia đình bạn trai chấp nhận.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ xôn xao về việc Tạ Đình Phong được Michelin - nghệ sĩ, đầu bếp nổi tiếng thế giới mời góp mặt trong quá trình tổ chức tiệc tối. Thông tin này đã khiến rất nhiều fan của Tạ Dình Phong tự hào.

Từ một nghệ sĩ bận rộn đến một đầu bếp được tổ chức ẩm thực hàng đầu công nhận, sự nỗ lực của Tạ Đình Phong đã khiến không ít người phải thán phục. Hơn nữa, Tạ Đình Phong cũng đã có sự thay đổi rất lớn so với trước kia. Từ một chàng trai lông bông, bướng bỉnh và thậm chí từng ngồi "bóc lịch" vì thói bất trị của mình, anh đã trở thành một người đàn ông thành đạt, trưởng thành, chững chạc, có trách nhiệm.

Tạ Đình Phong gây bất ngờ khi được tổ chức ẩm thực hàng đầu thế giới gửi lời mời..

Khả năng nấu nướng của nam ca sĩ này đã được khẳng định.

Chia sẻ với báo giới về thành công của con trai, bà Đinh Ba Lạp - mẹ Tạ Đình Phong cho biết bà cho rằng tất cả nhờ công Vương Phi. Còn Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong, người từng ra sức chỉ trích mối quan hệ của con trai và người tình lớn tuổi cũng phải thừa nhận Vương Phi đã hỗ trợ nam diễn viên rất nhiều trong cuộc sống và sự nghiệp: "Cô gái này không đơn giản. Vương Phi vẫn luôn giúp đỡ Đình Phong làm chương trình Phong Vị mới có được Tạ Đình Phong của ngày hôm nay". Sau 18 năm bên Tạ Đình Phong, đây là lần đầu tiên Vương Phi nhận được sự công nhận của gia đình bạn trai trẻ tuổi.

Sau 18 năm ái tình dai dẳng, bố Tạ Đình Phong cũng đã chấp nhận Vương Phi.

Mẹ Tạ Đình Phong cho rằng sự thay đổi của anh là nhờ Vương Phi.

Có lẽ không lâu nữa Thiên Hậu họ Vương sẽ trở thành người nhà họ Tạ.

Mối tình tay ba Vương Phi -Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi luôn được dư luận quan tâm.

Trước đó, bố của Tạ Đình Phong liên tục dành lời khen ngợi con dâu cũ là Trương Bá Chi và chỉ trích Vương Phi. Thậm chí, sự có mặt của Vương Phi khiến mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và gia đình trở nên căng thẳng. Thế nhưng, dẫu được gia đình chấp nhận nhưng cặp đôi Phong - Phi này vẫn không nhận được sự chúc phúc của khán giả dù thời gian đã trôi qua rất lâu.

>> Châu Tấn công khai hẹn hò con gái Vương Phi dịp đầu năm mới tại quê nhà

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)