SAO » Chuyện làng sao

Sau 18 năm đóng phim, Vương Tổ Hiền gây choáng khi lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa trên tạp chí

Thứ hai, 06/03/2023 15:19

Là một trong "Tứ đại mỹ nhân" của điện ảnh Hồng Kông đầu những năm 1990, Vương Tổ Hiền gây thương nhớ khi vào vai diễn Nhiếp Tiểu Thiến trong "A Chinese Ghost Story" và trở thành thế hệ nữ thần trong nhiều bộ phim ăn khách.

Trước đây, việc Vương Tổ Hiền dính líu đến cuộc sống hôn nhân của người khác đã khiến hình ảnh nữ thần của cô tụt dốc không phanh. Đến năm 2004, có một nguồn tin tiết lộ rằng cô sẽ dừng đóng phim và biến mất khỏi làng giải trí. Những năm gần đây, cô định cư tại Vancouver, Canada và hiếm khi tiết lộ về tình hình cuộc sống hiện tại của mình.

Sau 18 năm đóng phim, Vương Tổ Hiền gây choáng khi lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa trên tạp chí

Tuy nhiên, cách đây ít lâu, một số cư dân mạng đã tung ra những bức ảnh xinh đẹp mà cô chụp cho tạp chí trong những ngày đầu. Cô nàng hào phóng khoe bụng phẳng nhỏ nhắn trong gương, lột tả hoàn hảo thân hình nuột nà của mình.

Sau khi trải qua hai mối tình không thành, Vương Tổ Hiền quyết định quy y theo Phật giáo và cho rằng mối duyên tình cảm trong cuộc sống này đã được hoàn thành. Sự kiện công khai gần đây nhất là vào năm 2016 khi cô tham dự lễ vĩnh biệt của cha mình.

Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng cô nàng vẫn được nhiều netizen tinh mắt chụp được. Trước đây, một số cư dân mạng đã đăng tải những bức ảnh gặp Vương Tổ Hiền khi đang ăn lẩu, đồng thời chỉ trích thân hình mập mạp và khuôn mặt sưng phù của bà ở tuổi 55. Lời nhận xét phóng đại khiến nhiều người phải nghẹn ngào: "Không phải nói bậy bạ về ảnh kém đẹp của người ta sao?", "Ngươi không già sao? Không già mới là không bình thường, được không?"... Một số người thậm chí còn khen Vương Tổ Hiền vẫn còn xinh đẹp như ngày nào.

Theo báo cáo của "Liberty Times", trên thực tế, phong cách của Vương Tổ Hiền luôn rất điềm tĩnh và hào phóng. Sau đó, một số cư dân mạng đã đăng những bức ảnh của Vương Tổ Hiền 30 năm trước cho các tạp chí Nhật Bản trên Xiaohongshu và Weibo. Thông qua bức ảnh được đăng tải, Vương Tổ Hiền có mái tóc dài bồng bềnh và mặc một chiếc váy bó sát. Khuôn mặt của cô trông tròn trịa, cánh tay lộ ra không được mảnh mai, dáng người hơi bụ bẫm. Không chỉ có vòng eo nở nang mà thậm chí nữ diễn viên còn có ít bụng mỡ. Tuy nhiên, những điều này không thể ngăn cản Vương Tổ Hiền sexy và xinh đẹp.

Được biết, hồi bé, Vương Tổ Hiền đã có vóc dáng dễ béo và luôn cảm thấy hơi mập khi đứng trước máy quay. Ngoài ra, vào thời điểm đó, nữ diễn viên không dùng các ứng dụng chỉnh sửa nào. Điều đó có nghĩa, Vương Tổ Hiền đã thể hiện hình dáng thật, toát lên vẻ ngoài tự nhiên và chân thực nhất.

Sau khi những bức ảnh cũ bị lộ, Vương Tổ Hiền bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Bởi thân hình gầy không phải là điều duy nhất, điều quan trọng nhất là duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tâm trạng tốt, đó là cách sống tốt nhất.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)