SAO » Chuyện làng sao

Sau 18 ngày sinh nở, Phạm Quỳnh Anh diện váy rộng xuất hiện tại sự kiện, thần sắc tươi tắn được khen hết lời

Thứ sáu, 05/08/2022 22:29

Phạm Quỳnh Anh đã dần xuất hiện ở các sự kiện và nhận được nhiều sự quan tâm.

Cách đây không lâu, sau nhiều nghi vấn từ cư dân mạng, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức công khai đang mang thai. Vừa qua, nữ ca sĩ cũng đã hạ sinh con thứ 3 trong hàng ngàn lời chúc mừng từ mọi người. Từ khi nhóc tì chào đời, cô nàng cũng chẳng ngần ngại chia sẻ những hình ảnh của công chúa nhỏ nhà mình lên mạng xã hội và khiến cư dân mạng không khỏi mê mẩn vì độ đáng yêu.

Sau 18 ngày sinh nở, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh đi dự sự kiện có mặt khá nhiều chị em nghệ sĩ. Xuất hiện tại đây, cô diện một chiếc váy rộng để giấu dáng. Dù chỉ lên đồ đơn giản, nhan sắc của mẹ 3 con vẫn được cư dân mạng khen ngợi hết lời vì vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Bên cạnh đó, trông nữ ca sĩ cũng luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cực tươi tắn tại sự kiện

Cô nàng lên đồ đơn giản nhưng vẫn sang chảnh

Mẹ bỉm nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc xinh đẹp

Cô cũng có những chia sẻ đáng chú ý

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng nói thêm về thói quen tìm hiểu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ: "Kể từ ngày trở thành mẹ bỉm sữa đích thực, Quỳnh Anh rất hào hứng và phấn khích khi tới dự những sự kiện liên quan đến dinh dưỡng và chăm sóc em bé thế này, cảm giác như ôn lại những bài học chăm con thuở ban đầu vậy". Hiện loạt ảnh này của nữ ca sĩ đang được cư dân mạng dành cơn mưa lời khen.

Con thứ 3 của Phạm Quỳnh Anh vừa chào đời cách đây 18 ngày

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới