SAO » Chuyện làng sao

Sau 19 năm chung sống, vợ chồng David Beckham lần đầu tiên làm điều đặc biệt này với các con

Thứ ba, 04/09/2018 08:27

Thông qua đây, gia đình Beckham muốn gửi tới mọi người thông điệp nhấn mạnh họ là một thể thống nhất bất chấp những tin đồn tan vỡ lan tràn trên mạng.

Bắt đầu hẹn hò từ năm 1997, 2 năm sau đó David và Victoria Beckham chính thức nên duyên vợ chồng. Trải qua 19 năm gắn bó với nhau, cặp đôi này vẫn luôn giữ được tổ ấm ngập tràn tiếng cười cùng 4 nhóc tì đáng yêu.

Mới đây, gia đình David Beckham đã nhận lời xuất hiện trên ấn phẩm số mới của tạp chí Vogue. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Becks và 4 nhóc tì có một bộ hình đặc biệt trên tạp chí.

Gia đình David Beckham lần đầu tiên xuất hiện trên một tạp chí.

Trong ảnh có thể thấy, Vic và ông xã ngồi trên thảm cỏ còn các con đang thích thú chơi trò bắn súng nước. Ở một tấm hình khác, lũ trẻ vui vẻ quây quần bên cạnh Victoria dưới tán cây xanh mát.

Qua đây, vợ chồng Becks muốn gửi tới mọi người thông điệp nhấn mạnh gia đình họ là một thể thống nhất bất chấp những tin đồn tan vỡ lan tràn trên mạng. Bản thân Victoria cũng bày tỏ suy nghĩ của mình trước việc cô và chồng thường xuyên phải đối mặt với các tin tức tiêu cực.

Thông qua đây, gia đình Beckham muốn gửi tới mọi người thông điệp nhấn mạnh họ là một thể thống nhất bất chấp những tin đồn tan vỡ lan tràn trên mạng.

Bà xã của David Beckham nói: "Người ta dựng chuyện về mối quan hệ của chúng tôi suốt 20 năm qua. Chính vì thế mà David và tôi đã khá quen với việc phớt lờ những điều vô lý đó và coi điều đó như bình thường. Tuy nhiên những tin đồn này gây ảnh hưởng rộng hơn tới những người xung quanh chúng tôi, như vậy quả không công bằng".

Victoria nói về tin đồn không hay bủa vây gia đình cô suốt 20 năm qua và thương hiệu Beckham đình đám.

Nói về thương hiệu gia đình Beckham, Victoria tự hào chia sẻ: "Chúng tôi – 6 thành viên mạnh mẽ hơn rất nhiều so với khi chúng tôi là những cá thể riêng biệt. Chúng tôi trân trọng mối liên kết gia đình và đó chính là bí quyết".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)