SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 lần hoãn đám cưới, Park Yoochun và vị hôn thê gia thế 'khủng' bất ngờ chia tay

Thứ ba, 15/05/2018 13:42

Thông tin Park Yoochun và vị hôn thê gia thế 'khủng' Hwang Hana chia tay khiến nhiều người ngạc nhiên vì trước đó cặp đôi từng tính tới chuyện kết hôn.

Theo kế hoạch ban đầu, thành viên JYJ Park Yoochun và hôn thê gia thế "khủng" Hwang Hana sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 10/9/2017. Tuy nhiên, ngày 7/9, công ty quản lý của nam ca sĩ đã thông báo hôn lễ được đẩy lùi xuống ngày 20/9. Ngày 12/9/2017, phía đại diện lại thông báo rằng hôn lễ này sẽ được hoãn lại lần thứ hai khiến công chúng hết sức tò mò vì nguyên nhân.

Mới đây nhất vào ngày 12/5, tờ Sports Seoul đưa tin về vị hôn thê của Park Yoochun - Hwang Hana. Hana chia sẻ clip mới vui đùa trong ngày kỷ niệm và nhận được câu hỏi của fans về việc cô cùng Yoochun hoãn cưới hết lần này đến lần khác. Trả lời nghi vấn của người hâm mộ, Hwang Hana bất ngờ tuyên bố: "Cho đến hết đời, tôi sẽ không bao giờ kết hôn". Lời phát biểu của vị tiểu thư này khiến cư dân mạng xứ Hàn không khỏi bàng hoàng, từ đó làm rộ lên nghi vấn Hwang Hana và Yoochun đã chia tay.

Park Yoochun và vị hôn thê gia thế "khủng" bất ngờ chia tay sau 2 lần hoãn đám cưới

Hwang Hana khẳng định sẽ không bao giờ kết hôn

Hiện không rõ lý do tan vỡ của Yoochun và thiên kim tiểu thư tập đoàn Namyang. Một người bạn chung của cả hai chia sẻ với Sports World: "Họ vừa chia tay, không chỉ hủy đám cưới mà cả mối quan hệ này. Tôi không rõ lý do chính xác nhưng họ chia tay trong hòa bình. Hwang Hana vẫn đang tiếp tục cổ vũ Yoochun như một fan hâm mộ". Công ty quản lý của nam ca sĩ - C-JeS cho biết họ đang kiểm tra lại thông tin.

Nhiều người đồn đoán nguyên nhân do Hwang Hana không chịu được áp lực dư luận khi chồng chưa cưới từng vướng scandal liên quan tới tình dục. Hwang Hana từng trải lòng về ý định chia tay với Park Yoochun: "Mối quan hệ của chúng tôi trở nên khá miễn cưỡng... Từ lúc công khai mối quan hệ, khi đi trên đường hay ở trong nhà hàng, chúng tôi đều bị nhiều người chú ý và chụp ảnh, điều đó làm cho tôi cảm thấy rất mệt mỏi". Không chỉ riêng Hwang Hana, các trợ lý cũng như các thành viên trong gia đình của cô cũng bày tỏ sự mệt mỏi với những chỉ trích từ dư luận khi cô quen với nam nghệ sĩ tai tiếng Park Yoochun.

Hình ảnh hẹn hò của Hwang Hana và Park Yoochun thời còn mặn nồng

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới