SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 năm bị tai nạn nổ nồi xông hơi, nhan sắc Hồng Ngọc thế nào mà dám đọ sắc cùng Bảo Anh và Nhã Phương?

Thứ bảy, 09/07/2022 15:17

Nhan sắc Hồng Ngọc ở thì hiện tại khiến nhiều người phải trầm trồ vì không chỉ hồi phục vết thương nặng năm nào mà còn thăng hạng vượt bậc.

Còn nhớ vào năm 2020, ca sĩ Hồng Ngọc đã gặp tai nạn kinh khủng nhất đời cô. Toàn thân và mặt của nữ ca sĩ bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi tại nhà. Khoảng thời gian đó là giai đoạn khủng hoảng tinh thần và suy kiệt sức khỏe nhất của cô. May mắn thay sau thời gian điều trị, cô đã hồi phục và lành lặn như xưa khiến người thân, bạn bè và người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Hồng Ngọc từng bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi

Mới đây, trong chuyến về Việt Nam sau 2 năm dịch bệnh Covid-19 diễn ra căng thẳng, Hồng Ngọc đã xuất hiện cùng nhiều đồng nghiệp khác tại sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa của nữ ca sĩ Bảo Anh và Quốc Trường. Giọng ca Mắt nai cha cha cha diện đầm dạ hội lộng lẫy và trang điểm sắc sảo tự tin tạo dáng trên thảm đỏ cùng những người bạn.

Hồng Ngọc tự tin xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện của đàn em Bảo Anh. Nữ ca sĩ không ngại đọ sắc với đàn em nhưng lại không hề kém cạnh tẹo nào.

Sau sự kiện, Hồng Ngọc còn thoải mái đi karaoke cùng Bảo Anh, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, chồng cũ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy... Lúc này, cô đã thay trang phục đời thường thường nhẹ nhàng hơn. Nữ ca sĩ còn không ngại ngần đọ sắc bên Nhã Phương và Bảo Anh. Dù lớn tuổi hơn và trải qua một lần bỏng nặng nhưng phải thừa nhận nhan sắc của Hồng Ngọc quá xinh đẹp mặn mà. Làn da của cô mịn màn trắng hồng và không một nếp nhăn, trông không hề có chút chênh tuổi nào so với hai đàn em. Hẳn những người yêu thương cô phải rất vui mừng khi thấy diện mạo của cô ở thì hiện tại.

Sau đó, Hồng Ngọc còn đánh lẻ cũng hội bạn. Những hình ảnh cận nhan sắc của nữ ca sĩ khiến ai cũng trầm trồ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới