SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 năm chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh lên đồ cực ấn tượng, thừa nhận bản thân chưa hoàn hảo và gửi lời xin lỗi đầy ẩn ý

Thứ bảy, 04/06/2022 20:25

Nhan sắc Khổng Tú Quỳnh thời gian gần đây liên tục gây sốt và nhận được nhiều lời khen.

Nhiều năm trước đây, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả ủng hộ nhất nhì Vbiz. Dù đã 2 năm kể từ ngày công khai "đường ai nấy đi", thế nhưng cuộc chia tay này vẫn là điều vô cùng tiếc nuối đối với những fan hâm mộ từng yêu mến và theo dõi cặp đôi. Dù vậy, nhất cử nhất động của cả 2 vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Khổng Tú Quỳnh đã khiến dân tình bất ngờ khi tung ra loạt ảnh siêu đỉnh. Có thể thấy, khi diện trên mình thiết kế ấn tượng, cô nàng đã khoe được ngoại hình ngày càng nhuận sắc, vóc dáng cũng chuẩn chỉnh với 3 vòng cực đỉnh, khiến người đối diện không thể rời mắt. Chưa kể, nữ ca sĩ cùng khoe được thần thái tươi tắn với nụ cười tỏa nắng đốn tim khán giả.

Khổng Tú Quỳnh gây mê với loạt ảnh đầy xinh đẹp và rạng rỡ

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý lại chính là dòng trạng thái cô đính kèm cùng loạt ảnh này. Theo đó, Khổng Tú Quỳnh đã bất ngờ thừa nhận rằng bản thân là một người không hoàn hảo. Chưa kể, cô còn gửi lời xin lỗi đầy ẩn ý khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: "Thật là dễ chịu khi chấp nhận bản thân mình không hoàn hảo. Nhưng mà nếu có vô ý làm ai khó chịu, thì xin được xin lỗi, với sự chân thành nhất". Hiện tại, chia sẻ này của người đẹp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và khiến cư dân mạng phải đồn đoán liên tục.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là một cặp đôi rất đẹp của Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới