SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 năm định cư ở Úc, cuộc sống của Rocker Nguyễn giờ ra sao?

Thứ bảy, 10/07/2021 12:04

Rocker Nguyễn đã có một cuộc sống bình thường như bao người sau 2 năm rời khỏi showbiz Việt và định cư ở Úc.

Rocker Nguyễn từng là một ngôi sao sáng giá và đầy triển vọng của làng giải trí Việt. Thế nhưng, khi đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp anh gặp không ít lùm xùm khi tranh cãi tay đôi với cộng đồng mạng hay chỉ trích MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Cũng trong thời điểm đó, những hình ảnh xuống sắc tàn tạ của nam diễn viên kiêm ca sĩ này lan truyền khắp mạng xã hội khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Và sau đó, Rocker Nguyễn quyết định rút khỏi showbiz Việt và sang định cư ở Úc.

Rocker Nguyễn từng là nam thần của màn ảnh Việt

Cuối năm 2018, Rocker Nguyễn khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với diện mạo điển trai làm nhân viên bán hàng cho một quán trà sữa. Vốn là cậu ấm trong gia đình giàu có, nay lại phải vất vả nơi xứ người khiến người hâm mộ không khỏi xót xa cho nam diễn viên. Trước sự việc này, mẹ của Rocker Nguyễn cho biết, con trai muốn trải nghiệm từ những vị trí thấp nhất để trở thành doanh nhân sau này, hơn nữa anh cũng rút khỏi làng giải trí trở về cuộc sống người bình thường thì chuyện lao động kiếm sống cũng là chính đáng.

Rocker Nguyễn trở về cuộc sống của người bình thường sau khi định cư ở Úc

Tiếp đó, vào năm 2019, Rocker Nguyễn công khai hình ảnh hẹn hò với bạn gái mới ở Úc là Hải Hà. Họ thường xuyên đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống cùng nhau, quan trọng hơn hết là luôn ở bên cạnh những lúc khó khăn nhất.

Không chỉ gắn bó trong cuộc sống, Rocker Nguyễn và bạn gái còn đầu tư mở một cửa hàng bán trà sữa và gần đây còn kinh doanh thêm nhà hàng bán đồ ăn Việt như: Phở bò, phở gà, bún măng vịt, xôi xéo… Ngoài mục đích kiếm thêm thu nhập, anh mở quán nhằm phục vụ bà con kiều bào đang sinh sống tại đây, hơn nữa để thỏa nỗi nhớ quê hương.

Anh công khai bạn gái Hải Hà, cả hai đã gắn bó được 2 năm.

Hiện tại, Rocker Nguyễn và Hải Hà đã gắn bó với nhau được 2 năm, chứng minh tình cảm nghiêm túc và xuất phát từ trái tim chứ không vui qua đường hay vụ lợi. Hải Hà từng chia sẻ khi được hỏi về bạn trai có “lịch sử” tình trường dày đặc có khiến cô cảm thấy e dè hay lo lắng: “Tôi không quá để ý việc anh ấy từng có nhiều người yêu cũ vì ai cũng có cuộc sống riêng trước khi gặp nhau. Phải là một người từng trải và có nhiều kinh nghiệm như anh ấy mới trị được đứa không cần tình yêu và cũng không biết yêu như tôi".

Cuộc sống hiện tại của Rocker Nguyễn có nhiều thay đổi nhưng lại rất viên mãn bởi tìm kiếm được một công việc phù hợp và có người đồng hành luôn thấu hiểu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới