SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 năm hẹn hò bí mật, Phương Trinh Jolie 'đánh dấu chủ quyền' và hé lộ đám cưới với Lý Bình

Thứ hai, 16/08/2021 13:25

Dù đã nhận lời cầu hôn của nam diễn viên Lý Bình cách đây tận 1 năm nhưng đến nay, Phương Trinh Jolie mới chính thức "đánh dấu chủ quyền" bên bạn trai.

Sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận, tiếp đến là im lặng thì đầu tháng 3 vừa qua, Phương Trinh Jolie cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò cùng bạn trai Lý Bình kém 3 tuổi trong 2 năm qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie đã chuyển trạng thái hôn nhân của mình từ "Độc thân" sang "Đã kết hôn". Đây là một động thái "đánh dấu chủ quyền" với nam diễn viên Lý Bình, sau thời gian hẹn hò và nhận lời cầu hôn từ anh.

Phương Trinh Jolie "đánh dấu chủ quyền" với bạn trai Lý Bình.

"Nhà trai" cũng làm điều này đến với bạn gái khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Cách đây không lâu, nam diễn viên bất ngờ khoe cơ ngơi đang trong quá trình xây dựng. Đăng clip công trường ngổn ngang, nam diễn viên còn nhắc đến tên bạn gái Phương Trinh Jolie và "trách yêu": "Sao vợ con thấy được cảnh này". Dưới bài viết, nữ diễn viên cũng động viên đến anh: "Ráng đi chồng". Nhiều người hâm mộ cùng khá bất ngờ trước căn nhà 4 tầng hoành tráng của cặp đôi.

Cơ ngơi 4 tầng hoành tráng đang xây dựng của nam diễn viên Lý Bình và bạn gái.

Về phía Phương Trinh Jolie, cô cũng hứa hẹn sẽ có một đám cưới vào dịp cuối năm. Cô hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ được đẩy lùi để có thể sớm thực hiện dự định này. "Ít nhất phải đợi khi hết dịch hoặc là cả hai vợ chồng tiêm đầy đủ 2 liều vaccine", nữ ca sĩ sinh năm 1988 cho hay. Cô đồng thời cũng tiết lộ, để an toàn, cả hai đã cùng nhau dọn về chung sống một nhà và hạn chế việc ra đường, luôn ở yên trong nhà nhiều nhất có thể.

Cặp đôi hiện tại đang ở chung một nhà sau 2 năm hẹn hò.

Đám cưới của họ được kỳ vọng sẽ diễn ra vào dịp cuối năm nay.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới