SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 năm nộp đơn ly hôn, Angelina Jolie vẫn muốn làm tròn nghĩa vụ khi tìm gặp Brad Pitt để tổ chức Halloween cho con

Chủ nhật, 28/10/2018 11:23

Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là sẽ bất ngờ tổ chức một buổi Halloween ý nghĩa cho các con.

Kể từ khi Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016, cặp đôi đã trải qua cuộc chiến căng thẳng trong việc giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, theo một nguồn tin của trang ET vừa hé lộ, nữ diễn viên gần đây đã muốn làm hòa. Cô liên lạc với chồng cũ để cải thiện quan hệ của họ trong việc cùng nuôi con chung và thậm chí gặp mặt nhau.

Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là sẽ bất ngờ tổ chức một buổi Halloween ý nghĩa cho các con.

Nữ diễn viên "Maleficient" được cho rằng cô nhớ từng thứ nhỏ nhặt nhất về Brad Pitt: "Cô ấy nhớ giọng Brad. Tuy vậy, vì họ vẫn đang tranh chấp ly hôn và quyền nuôi con, cô ấy phải chịu đựng cảm giác cô đơn ấy. Angelina ước rằng cô ấy có thể liên lạc lại với Brad để bàn về những thứ đơn giản như kế hoạch tổ chức Halloween cho bọn nhỏ.

Nhưng Angelina biết rằng để anh ấy yên ổn là điều tốt nhất". Trước đó, tờ HollywoodLife cũng đưa tin cuộc sống sau ly hôn của tài tử Brad Pitt đã dần bình thường trở lại: "Cuối cùng thì Brad lại có thể cảm thấy thoải mái khi không có Angelina. Anh ấy khoẻ mạnh hơn, mạnh mẽ và vui vẻ hơn nhiều năm trước.

Trước đó, "Brangelina" đã gây chiến với nhau vì quyền nuôi 6 người con của họ.

Đã mất rất nhiều tháng để Brad có thể hồi phục kể từ sau cuộc sống có Angelina đổ vỡ. Anh ấy cảm thấy như Angelina đã thay đổi một số điều của anh ấy mãi mãi, Brad sẽ không còn như xưa. Nhưng anh ấy đang vui vẻ thực hiện một dự án anh ấy đam mê và Brad cảm thấy rất hạnh phúc.

Sự nghiệp thăng tiến tới mức anh ấy hằng mong ước, anh ấy được thoải mái lựa chọn những thứ mình thích mà không phải thông qua Angelina trước. Đó là một sự giải thoát đối với Brad. Mối quan hệ với các con cũng tiến triển hơn, anh ấy được gặp chúng nhiều hơn. Brad cảm thấy rằng cuối cùng cuộc sống cũng đã tốt đẹp hơn".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới