SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 năm vắng bóng vì cú sốc mẹ qua đời, cuộc sống của Minh Khuê 'Cô gái xấu xí' giờ ra sao?

Chủ nhật, 15/07/2018 21:00

Vì cú sốc mẹ qua đời mà diễn viên Minh Khuê đã 'vắng bóng' trong showbiz 2 năm về trước. Tuy nhiên, hiện tại cuộc sống của cô đã ổn định hơn.

Minh Khuê sinh năm 1985, là nữ diễn viên gốc Hà thành từng nổi tiếng khi đóng phim "Cô gái xấu xí", "Váy hồng tầng 24", "Trại cá sấu”.... Cách đây khoảng 5 năm, Minh Khuê từng dính tin đồn "phim giả thình thật" với Hứa Vĩ Văn nhưng cả hai cho biết họ chỉ là anh em thân thiết.

Được biết, khoảng 2 năm trước, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" bất ngờ "biến mất" khỏi showbiz Việt vì cú sốc mẹ qua đời. Minh Khuê chia sẻ: "Trong gia đình mẹ là người rất thân thiết với Minh Khuê, luôn chăm sóc và ủng hộ mọi hoạt động của tôi. Thế nên khi phải đối diện với sự trống vắng người thân thiết nhất, Minh Khuê gần như sống trong trạng thái chênh vênh, không muốn làm bất cứ việc gì chỉ khóc và khóc".

Trước đây, Minh Khuê sở hữu gương mặt tròn, mũi hơi to.

Để trốn tránh sự thật này, Minh Khuê chọn cách đi nước ngoài suốt thời gian dài. Bởi ở nhà, nữ diễn viên chỉ biết khóc và mọi thứ đều gợi nhớ đến mẹ.

Minh Khuê từng viết trên trang cá nhân sau khi mẹ mất: "Con nhớ mẹ! Con nhớ mẹ mỗi ngày. Tấm thiệp này không biết tới nay đã bao nhiêu tuổi rồi, mẹ vẫn còn giữ. Lúc nhỏ, mỗi khi cãi mẹ hay làm mẹ buồn thì hay viết 1 tấm thiệp để xin lỗi mẹ vì ngại, không nói ra bằng miệng được. Càng lớn, lời xin lỗi càng khó nói ra hơn, anh em cũng bận rộn và xa cách nhiều hơn. Nên mỗi khi coi "Mái ấm gia đình" con thấm thía lắm, dẫu nhiều người coi thì thấy nhạt nhẽo, không có gì. Mãi mãi vẫn là con cái chẳng bao giờ có thể làm ba mẹ an lòng đủ. Con thay mặt các anh, hứa từ nay cả nhà sẽ quan tâm thương yêu nhau nhiều hơn. Mẹ hãy an lòng". Được biết, thời gian đau khổ đó, ba Minh Khuê đã giúp cô có động lực để quay trở lại cuộc sống bình thường.

Diễn viên Minh Khuê vắng bóng trong showbiz 2 năm vì cú sốc mẹ qua đời.

Năm 2017, Minh Khuê quyết định đi sửa mũi. Đến hiện tại, nhan sắc của Minh Khuê đã xinh đẹp hơn trước đây. Ngoài công việc, cô chăm chỉ đi tập gym để cân bằng cuộc sống.

Minh Khuê công khai sửa mũi năm 2017.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của nữ diễn viên.

Ngoài công việc, cô cũng dành thời gian để đi tập gym.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới