SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 ngày, danh hài Hoài Linh kêu gọi được hơn 5 tỉ đồng ủng hộ miền Trung

Thứ năm, 22/10/2020 19:24

Hiện tại quỹ ủng hộ miền Trung của Hoài Linh đã lên đến con số hơn 5 tỷ đồng. Anh vô cùng hạnh phúc báo tin đến với khán giả hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh thông báo đã nhận được hơn 5 tỷ đồng của các mạnh thường quân để ủng hộ cho miền Trung.

"Bản tin 48 giờ. Tình hình ủng hộ của bà con trong 2 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến 18h ngày hôm nay 22/10. Số tiền hiện giờ đã đuợc 5 tỷ 156 triệu 294 ngàn 334 đồng. Cám ơn mọi người đã hướng về miền Trung. Mọi sự ủng hộ, trợ duyên xin quý vị chuyển vào tài khoản.

Ngân hàng thông báo với Linh có rất nhiều số tiền gửi sai tên trong tài khoản nên bị treo. Mong quý vị lưu ý ghi đúng họ và tên của Linh là VÕ NGUYỄN HOÀI LINH nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị", danh hài chia sẻ.

Danh hài Hoài Linh thông báo đã nhận được hơn 5 tỉ để ủng hộ miền Trung.

Đính kèm với bài viết thông báo tin vui, Hoài Linh đăng tải hình ảnh chụp màn hình số tiền chuyển khoản và đoạn clip quay lại cảnh anh ngồi nghe tiếng tin nhắn chuyển khoản. Trong clip, anh vô cùng hạnh phúc ngồi nghe tiếng "ting, ting" liên tiếp từ điện thoại. Hoài Linh chia sẻ: "Tiếng ting ting đó là tiếng gửi tiền vào. Nhiều khi nhiều người gửi quá nó bị kẹt tin nhắn nữa mọi người. Cảm ơn những tấm lòng của quý vị đã hướng về miền Trung."

Hoài Linh ngồi nghe tiếng ting ting trong điện thoại khi các mạnh thường quân gửi tiền ủng hộ miền Trung.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới