SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 tháng sinh con, Quế Vân gây 'nổ mắt' khi tung clip lắc lư khoe vòng một căng tràn táo bạo

Thứ bảy, 21/08/2021 18:19

Nhìn vòng một "ngồn ngộn" chực trào ra ngoài của Quế Vân, ai nấy đều muốn "nổ mắt".

Vào ngày 10/7 vừa qua, Quế Vân đã chính thức hạ sinh con trai thứ ba, nặng 3,7 kg, chào đời bằng phương pháp sinh thường và tên ở nhà là Wú. Chỉ một ngày sau đó, nữ ca sĩ đã tự lái xe đưa con trai về nhà. Đáng chú ý, hậu sinh con, cô liên tục khiến netizen choáng ngợp với những bộ ảnh khoe trọn vẹn body nóng bỏng.

Quế Vân xinh đẹp rạng ngời hậu sinh nở

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân của mình, Quế Vân lại có pha "chơi lớn" khiến dân tình nổ mắt khi lắc lư vòng một "quẩy" tưng bừng trên ô tô. Đáng nói, dù chỉ vừa sinh con chưa được 2 tháng, người đẹp vẫn khiến netizen ngỡ ngàng khi lấy lại được vóc dáng cực nhanh, thậm chí còn gợi cảm hơn cả lúc chưa sinh. Đặc biệt, góc quay cận khiến dân tình chỉ đổ dồn sự chú ý vào cặp "núi đôi phồn thực" như chực trào ra ngoài.

Cách đây không lâu, Quế Vân cũng từng đăng tải hình ảnh diện bikini khoe body đỉnh cao và chia sẻ: "Xin lỗi em Wú tối nay cho mẹ chiếm sóng tí. Chứ mẹ kém con những ngày qua thế là đủ rồi. Em chỉ là bà đẻ 26 ngày thôi". Cũng nhờ việc sở hữu vóc dáng đáng mơ ước nên Quế Vân dễ dàng lọt Top những bà mẹ bỉm sữa "xịn xò" và được nhiều người quan tâm nhất nhì Vbiz.

Bộ ảnh từng gây xôn xao của Quế Vân sau khi sinh con thứ 3

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới