SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 tháng về chung một nhà, bà xã Lý Tuấn Kiệt (nhóm HKT) bất ngờ lộ vòng hai to rõ

Thứ năm, 29/12/2022 10:23

Nhiều nghi vấn cho rằng bà xã của Lý Tuấn Kiệt đang mang thai đứa con đầu tiên của mình.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh của cựu thành viên nhóm HKT là Lý Tuấn Kiệt cùng bà xã tham dự một buổi tiệc của bạn thân. Cả hai liên tục tương tác và trò chuyện vui vẻ với mọi người xung quanh. Nam ca sĩ còn dành ánh mắt quan tâm và nhiều cử chỉ ngọt ngào cho vợ đẹp.

Lý Tuấn Kiệt diện vest bảnh bao, còn Linh Rin lại giản dị bất ngờ khi khoác lên mình chiếc váy trắng rộng che dáng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phát hiện điều bất thường ở diện mạo của người đẹp. Đặc biệt với góc máy cận và nghiêng, vòng 2 của bà xã Lý Tuấn Kiệt trông khá lớn và phình ra. Từ đó, nhiều fan hoài nghi Linh Rin đang có tin vui con đầu lòng sau 2 tháng kết hôn với chồng ca sĩ.

Lý Tuấn Kiệt cùng vợ đẹp đi dự tiệc. Vòng hai của Linh Rin nhô to bất thường.

Nhiều cư dân mạng cho rằng vợ Lý Tuấn Kiệt đang mang thai con đầu lòng của cả hai.

Ở ảnh đời thường đăng tải, Linh Rin cũng lộ cũng to thấy rõ.

Hiện tại, phía Lý Tuấn Kiệt vẫn chưa có động thái xác nhận nhưng bạn bè và cư dân mạng vẫn tấp nập gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi. Về chung một nhà bằng một đám cưới đẹp như mơ, Lý Tuấn Kiệt - Linh Rin có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hoạt động sinh hoạt lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ fan.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới