SAO » Chuyện làng sao

Sau 2 tuần lo tang lễ cho anh trai Ngọc Châu, Khánh Linh bất ngờ đưa mẹ ruột đến bệnh viện khiến dân tình lo lắng

Thứ sáu, 01/04/2022 14:47

Chia sẻ của Khánh Linh - em gái cố nhạc sĩ Ngọc Châu khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Vừa qua (19/3), đám tang của nhạc sĩ Ngọc Châu đã diễn ra tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Linh cữu của cố nhạc sĩ được an táng tại quê ở Ngọc Lâu, Phú Xuyên. Nhiều nghệ sĩ như Trần Lực, Minh Quân, Tấn Minh, Anh Quân,... đã đến viếng và chia buồn với gia đình. Trong đám tang anh trai, ca sĩ Khánh Linh bật khóc nức nở.

Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Ngọc Châu khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng.

Sau 2 tuần lo tang lễ cho anh trai, Khánh Linh đã có những chia sẻ gây chú ý đến người hâm mộ. Cụ thể, nữ ca sĩ tâm sự nỗi lòng khi vào viện chăm người ốm. Đăng ảnh một góc bệnh viện, em gái cố nhạc sĩ Ngọc Châu buồn bã: "Vào bệnh viện thấy người ốm lẫn người chăm đều trầm cảm. Người ốm thì muôn vạn các cấp độ từ nhẹ đến nặng. Thương nhất là các cụ mê sảng nói cả ngày lẫn đêm, con cái chăm hết lòng cũng không tránh khỏi việc cáu kỉnh vì trầm cảm quá đó mà.

Trải qua mấy lần vào viện cùng người nhà, mình thấy rất thương vì đau ốm mới phải đi viện. Thương cả người chăm vì có những ca cứ đằng đẵng nằm viện, thương các y bác sĩ chỉ tiếp xúc với các ca bệnh nặng không biết ngày đêm thời tiết thế nào. Thôi thì chỉ mong người thân và bản thân luôn giữ được sức khỏe. Bần cùng bất đắc dĩ mới đi viện, chứ thật sự là như một chữ 'khổ' nó khắc trên gỗ không bao giờ xóa được".

Khánh Linh đưa mẹ ruột vào bệnh viện khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Dưới bài viết khá nhiều bạn bè và người hâm mộ động viên nữ ca sĩ. Khánh Linh cũng cho biết mẹ ruột vào bệnh viện để truyền máu.

Em gái cố nhạc sĩ Ngọc Châu cho biết phụ huynh hiện tại sức khỏe ổn định và được về nhà.

Trước đó, khi nhạc sĩ Ngọc Châu qua đời Khánh Linh cũng xúc động viết tâm thư tiễn biệt anh trai gây xúc động.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới