SAO » Chuyện làng sao

Sau 20 năm vắng bóng, danh ca thế hệ 7x Tô Chấn Phong giờ ra sao?

Chủ nhật, 01/07/2018 12:53

Khán giả thế hệ 7x, 8x vẫn chưa thể nào quên giọng ca Tô Chán Phong - người đã khiến họ say đắm qua những ca khúc như 'Tình nồng', 'Yêu một người', 'Hoa nào hoa trắng'...

Sau 20 năm vắng bóng, mới đây - nam ca sĩ 46 tuổi bất ngờ tái xuất vẫn với diện mạo lãng tử, hào hoa không khác gì thời trẻ. Theo như Tô Chấn Phong tiết lộ, sở dĩ anh biến mất, bỏ bê ca hát trong vòng 20 năm qua là vì mãi mê với công việc kinh doanh. Khi nhìn lại, anh thấy 20 năm trôi qua như chớp mắt.

Hiện tại cuộc sống của nam danh ca thế hệ 7x, 8x ở Mỹ rất ổn định. Từ thứ hai tới thứ sáu, anh làm việc tại công ty quảng cáo và bất động sản. Thứ bảy, chủ nhật, nếu không phải lo cho vợ con, anh gặp gỡ bạn bè, gia đình. "Đời sống như vậy ổn rồi. Thật sự tôi không còn đòi hỏi thêm điều gì nữa", anh chia sẻ.

Vẻ phong trần, hào hoa của Tô Chấn Phong ngày trẻ

Ít ai biết, Tô Chấn Phong chính là chồng của nữ danh ca Khánh Hà. Nam ca sĩ kém vợ mình tới 19 tuổi, tuy vậy cuộc sống vẫn luôn hòa hợp hạnh phúc. Anh và nữ danh ca kết hôn vào giữa thập niên 1990, và đã có với nhau một cậu con trai. Một điều khiến anh không thôi luyến tiếc là việc khó sắp xếp về Việt Nam, mỗi lần đi chỉ được khoảng hai tuần, để không ảnh hưởng công việc bên Mỹ.

Khán giả yêu nhạc Việt thế hệ 7x, 8x vẫn nhớ đến anh nhờ ngoại hình nam tính, chất giọng trầm ấm

Tô Chấn Phong một thời "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc hải ngoại và cả trong nước với nhiều bài hit như "Tình nồng", "Yêu một người", "Kỷ niệm nào vội tan"... Anh có giọng hát trầm ấm, ngoại hình nam tính. Tuy được nhiều khán giả yêu thích, Tô Chấn Phong đã giải nghệ chuyển sang kinh doanh từ cách đây rất lâu. Hàng chục năm qua anh không đi hát, cũng không ra sản phẩm âm nhạc nào.

Ngoài những ca khúc solo, Tô Chấn Phong còn được hâm mộ qua nhiều bản song ca với em vợ - ca sĩ Lưu Bích như "Dĩ vãng nhạt nhoà", "Còn yêu em mãi"... Dù vắng bóng 20 năm nhưng nhiều thế hệ yêu nhạc Việt vẫn chưa hề quên tên anh.

Tô Chấn Phong và vợ - nữ diva Khánh Hà. Nam ca sĩ kém vợ mình tới 19 tuổi

Ở tuổi 46, dung mạo của nam ca sĩ vẫn rất nam tính, phong trần

Tô Chấn Phong và em vợ Lưu Bích, cả 2 cũng đã từng có nhiều bản song ca nổi tiếng

Click xem thêm: Diva Khánh Hà hết mình tập hát cùng cậu Trịnh Nam Sơn

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)