SAO » Chuyện làng sao

Sau 24 năm ác nữ 'Bản tình ca mùa đông' và 'Đệ nhất mỹ nhân Hông Kông' thay đổi ra sao?

Thứ sáu, 08/12/2023 08:13

Nữ diễn viên Park Sol Mi từng có cơ hội chung khung hình với đàn chị Quan Chi Lâm vào năm 2009.

Năm 2009, Park Sol Mi không giấu nổi được niềm hạnh phúc khi được gặp gỡ Quan Chi Lâm tại một Liên hoan phim. Cô cho biết thích xem phim mà đàn chị đóng từ hồi cấp 2. Mặc dù có ít thời gian tiếp xúc nhưng đây là cơ hội tuyệt vời để Park Sol Mi tiếp xúc với thần tượng của mình.

Park Sol Mi và Quan Chi Lâm chung khung hình vào năm 2009.

Trong khi đó Quan Chi Lâm lại dành cho hậu bối đến từ Hàn Quốc lời khen ngợi về mặt nhan sắc cũng như sự trẻ trung của cô. Bức hình chụp chung giữa Park Sol Mi và Quan Chi Lâm cho thấy hai người lên đồ theo hai phong cách khác biệt.

Park Sol Mi mặc trang phục hồng cam làm nổi bật diện mạo xinh đẹp, ngọt ngào trước ống kính máy ảnh. Còn Quan Chi Lâm lại sử dụng thiết kế khoét sâu cổ theo style quyến rũ. Mặc dù hơn Park Sol Mi 16 tuổi nhưng cô không bị lép vế trước đàn em.

Sau 24 năm ác nữ "Bản tình ca mùa đông" vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào.

Cho đến nay đã 24 năm trôi qua, Park Sol Mi hiện tại đã bước sang tuổi 45. Kể từ lúc kết hôn với Han Jae Suk, Sol Mi không còn tham gia đóng phim. Cô dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng Park Sol Mi có chụp hình tạp chí, góp mặt trong một số chương trình truyền hình.

Về phần Quan Chi Lâm, cô gắn liền với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong". Mặc dù có sự nghiệp thành công cùng khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng nhưng cô vẫn giữ tình trạng độc thân.

"Đệ nhất mỹ nhân Hông Kông" ngoài 60 vẫn phong độ khiến nhiều đàn em phải ngả mũ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới