SAO » Chuyện làng sao

Sau 24 năm nhan sắc của tài tử Jang Dong Gun xuống dốc, nhìn sang cô vợ lại trái ngược hoàn toàn

Thứ bảy, 02/12/2023 20:47

Trong khi nam diễn viên Jang Dong Gun bị thời gian làm lu mờ diện mạo thì bà xã Go So Young lại trẻ đẹp y như thời con gái.

Mới đây, Jang Dong Gun và Go So Young đã dành thời gian đi chơi cùng nhau. Hai ngôi sao này đồ đơn giản, vui vẻ chụp hình với một người đàn ông lớn tuổi. Theo quan sát mặt của Jang Dong Gun khá đỏ. Còn Go So Young để mặt mộc, xõa tóc cũng đủ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Jang Dong Gun sánh đôi với bà xã Go So Young.

Netizen để lại nhiều bình luận về diện mạo của vợ chồng nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ". Họ thậm chí còn lôi ảnh cách đây 24 năm của cặp đôi này ra so sánh với hiện tại. Các cư dân mạng bày tỏ: "Jang Dong Gun xuống sắc vì phát tướng. Go So Young thì đối lập hoàn toàn, thời gian đã bỏ quên cô ấy", "Tốt mái hại trống là đây", "Chị nhà xài hao quá nên Jang Dong Gun trông không còn phong độ như xưa", "Hai vợ chồng không khác ngày xưa là mấy. Chú Jang Dong Gun chỉ là để quả đầu xấu thôi, tút tát lại cũng đẹp ngang bà xã"...

Ảnh cũ cách đây 24 năm của vợ chồng Jang Dong Gun cho thấy anh xuống dốc về diện mạo còn bà xã vẫn trẻ đẹp như thời con gái.

Jang Dong Gun bén duyên với Go So Young vào năm 1999 khi tham gia chung trong dự án phim "Gió thổi khúc tình yêu". Đến năm 2007, họ chính thức xác nhận chuyện hẹn hò. Năm 2010, Jang Dong Gun cùng Go So Young tổ chức đám cưới xa hoa với chi phí lên tới hơn 20 tỷ đồng. Sau khi về chung một nhà, vợ chồng Jang Dong Gun lần lượt đón con trai và con gái chào đời. Hiện tại quý tử nhà Dong Gun đã 13 tuổi, công chúa nhỏ cũng đã 9 tuổi.

Năm 2020, Jang Dong Gun bất ngờ bị phanh phui chuyện săn gái với Joo Jin Mo. Cũng vì scandal này mà anh nhận về những lời chỉ trích nặng nề của dư luận. Hậu lùm xùm, Jang Dong Gun được vợ bỏ qua và đã quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Jang Dong Gun được bà xã bỏ qua chuyện tìm "của lạ" với Joo Jin Mo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới