SAO » Chuyện làng sao

Sau 24 năm, Tạ Đình Phong và Vương Phi lại đăng ảnh thân mật khiến mạng xã hội bùng nổ, netizen: 'Xin hãy để Trương Bá Chi đi'

Thứ ba, 09/07/2024 13:50

Trong lúc báo chí quan tâm đến việc Tạ Đình Phong và Vương Phi thân mật thì nhiều người lại đồng cảm và thương hại cho Trương Bá Chi.

Quay trở lại 24 năm trước, chuyện tình giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi được ví như một huyền thoại lãng mạn. Họ gặp nhau khi còn trẻ, trong mắt chỉ có nhau, tình yêu của họ thật nóng bỏng và trong sáng. Vào thời điểm đó, chuyện tình cảm của họ là sự hiện diện chói sáng nhất trong giới giải trí, mỗi cử động đều chạm đến trái tim của vô số người.

Tuy nhiên, sự xoay vần của số phận luôn khiến con người mất cảnh giác. Sự quen biết và yêu nhau giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi dường như là một định mệnh khác. Họ kết hôn, lập gia đình và có những đứa con xinh xắn. Trong thời gian đó, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã trở thành hình mẫu hạnh phúc trong mắt mọi người, và chuyện tình của họ đã trở thành huyền thoại.

Nhưng kịch bản cuộc đời luôn đầy rẫy những tình tiết bất ngờ. Thời gian trôi qua, tình cảm giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi dường như vẫn chưa hoàn toàn tan biến. Sau khi trải qua nhiều thăng trầm, họ lại đến với nhau và xuất hiện trước công chúng với thái độ kiên quyết hơn.

Gần đây, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã chia sẻ những bức ảnh thân mật bên nhau. Khoảnh khắc này ngay lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ. Trong ảnh, họ nắm nhau thật chặt, tình cảm sâu đậm trong mắt khiến lòng người tràn đầy cảm xúc. Cảnh tượng này khiến vô số cư dân mạng cảm động và gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi.

"Xin hãy để Trương Bá Chi đi!". Những bình luận như vậy lần lượt xuất hiện trên Internet. Mọi người cảm thấy tiếc cho Trương Bá Chi. Cô đã một mình nuôi con suốt bao năm qua và âm thầm chịu đựng những khó khăn của cuộc sống. Màn thể hiện tình cảm nổi bật của Tạ Đình Phong và Vương Phi chắc chắn đã "xát muối" vào vết thương lòng của cô.

Một số cư dân mạng đưa tin Trương Bá Chi đã âm thầm rơi nước mắt sau khi nhìn ảnh của chồng cũ và người tình. Bạn có thể tưởng tượng được nỗi đau trong lòng cô ấy. Sao "Sư tử Hà Đông" đã từng hy sinh tất cả vì gia đình họ Tạ nhưng lại nhận được kết cục này. Một số cư dân mạng buộc tội Tạ Đình Phong thật tàn nhẫn.

Đồng thời, thông tin về mối tình của Tạ Đình Phong với Vương Phi cũng được "đào lại". Người ta kể rằng khi Tạ Đình Phong và Vương Phi yêu nhau say đắm, giữa họ đã có rất nhiều khoảnh khắc lãng mạn và cảm động. Có lần, Tạ Đình Phong tỏ tình trìu mến với Vương Phi trước khán giả tại một buổi hòa nhạc: “Em là người quan trọng nhất trong cuộc đời anh”. Lúc đó, Vương Phi đã xúc động rơi nước mắt.

Những người khác nhớ lại những ngày Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bên nhau. Hai người cũng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Trương Bá Chi sẽ chuẩn bị món ăn yêu thích của Tạ Đình Phong, và Tạ Đình Phong cũng sẽ tặng Trương Bá Chi những món quà bất ngờ trong các dịp lễ. Những kỷ niệm đẹp đẽ ấy giờ đã là quá khứ.

"Tôi thực sự không hiểu tại sao Tạ Đình Phong lại làm điều này? Anh ấy không biết rằng điều đó sẽ làm tổn thương Trương Bá Chi sao?", một cư dân mạng viết trong phần bình luận. Một cư dân mạng khác cho biết: "Có lẽ mối quan hệ giữa cặp Phong - Phi thực sự không thể tách rời nhưng họ cũng nên quan tâm đến cảm xúc của người khác!"...

Trước "cơn bão" dư luận này, Tạ Đình Phong và Vương Phi dường như không bị ảnh hưởng nhiều. Họ vẫn đi con đường riêng của mình và tiếp tục tận hưởng tình yêu của mình. Nhưng Trương Bá Chi chỉ có thể âm thầm chữa lành vết thương trong lòng, chịu đựng nỗi đau do tất cả những điều này gây ra.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Dù thế nào đi nữa, khán giả vẫn hy vọng Tạ Đình Phong và Vương Phi có thể trân trọng nhau, còn Trương Bá Chi có thể bước ra khỏi bóng tối càng sớm càng tốt và tìm lại được hạnh phúc cho riêng mình. Suy cho cùng, cuộc sống vẫn tiếp diễn và tất cả chúng ta đều phải bước tiếp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới