SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 năm đăng quang, quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường lột xác khó nhận ra

Chủ nhật, 20/10/2019 06:51

Chiến thắng cuộc thi danh tiếng và trở thành con nuôi của ca sĩ Phi Nhung, cậu bé nghèo Hồ Văn Cường ngày nào nay đã đổi đời.

Hồ Văn Cường gây chú ý khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016. Cậu bé nghèo đến từ Tiền Giang, bố đi phụ hồ, mẹ làm rẫy thuê. Hồ Văn Cường khi đó sở hữu ngoại hình gầy gò, nước da đen nhẻm và tính cách nhút nhát. Tuy nhiên, giọng hát ngọt ngào cùng dòng nhạc dân ca đã giúp Hồ Văn Cường chinh phục trái tim khán giả và ban giám khảo. Cậu bé đăng quang quán quân Vietnam Idol Kids khi mới 13 tuổi. Sau đó, ca sĩ Phi Nhung đã nhận làm con nuôi. Cô cũng tài trợ chi phí ăn học cho con trai nuôi của mình tới năm 18 tuổi. Cũng từ đây, gia đình Hồ Văn Cường cũng chuyển lên TP.HCM để tiện cho con trai học hành và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Sau ba năm học tập và sinh sống tại TPHCM, Hồ Văn Cường đã có cuộc lột xác ngoạn mục. Cậu bé với gương mặt buồn buồn, nhỏ nhắn ngày nào nay đã lớn phổng phao, cao ráo và tự tin hơn rất nhiều. Ngoài giờ học, Hồ Văn Cường đi hát cùng mẹ Phi Nhung. Cậu bé cũng chạy show ở nước ngoài mỗi dịp nghỉ hè và quay một vài show truyền hình. Hồ Văn Cường vẫn giản dị nhưng gu ăn mặc có phần cải thiện hơn. Mái tóc cũng nhuộm vàng và thần thái đỉnh đạc.

Cậu bé Hồ Văn Cường với đôi mắt buồn và nhút nhát đã đăng quang quán quân Vietnam Idol Kids 2016

Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và tài trợ cho chi phí ăn học đến năm 18 tuổi

Sau ba năm, Hồ Văn Cường đã lớn phổng phao

Cậu bé nhà nghèo ngày nào nay đã sành điệu, thần thái tươi sáng hơn xưa rất nhiều

Lam Khánh (Theo nld.com.vn) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới