SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 năm hẹn hò và hạ sinh con đầu lòng, Kathy Uyên sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai vào tuần tới?

Thứ ba, 28/02/2023 11:13

Nghi vấn Kathy Uyên sắp kết hôn đang gây xôn xao cõi mạng.

Nhiều năm nay, Kathy Uyên được biết đến là một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu và MC người Mỹ gốc Việt. Cô từng đoạt được giải thưởng Cánh diều vàng 2008 cho vai nữ phụ xuất sắc nhất và Cánh diều vàng 2013 cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Với những năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, tên tuổi của Kathy Uyên giờ đây cũng đã có được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp, cô nàng cũng được nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình cảm rất viên mãn.

Kathy Uyên có cho mình cuộc sống đáng mơ ước

Cho đến tối ngày 27/2, trên Story cá nhân, một người bạn của Kathy Uyên bất ngờ đăng tải khoảnh khắc nữ diễn viên đang trò chuyện cùng người bạn trai của mình. Trong đó, gây chú ý nhất chính là chia sẻ: "Chúng tôi đã sẵn sàng có 1 đám cưới vào tuần này". Sau câu nói này từ người bạn, cả Kathy Uyên và bạn trai đều rất vui vẻ với nét mặt tràn đầy sự hạnh phúc. Không chỉ vậy, họ còn cười tươi và vẫy tay chào ống kính.

Cư dân mạng cho rằng Kathy Uyên sẽ tổ chức đám cưới vào tuần sau

Ngay sau khi đăng tải, động thái này khiến cư dân mạng nhận định Kathy Uyên và bạn trai của mình sẽ tổ chức đám cưới vào tuần tới. Nếu đây là sự thật, hẳn ai nấy đều rất vui mừng. Cách đây không lâu, Kathy Uyên cũng đã chính thức thông báo tin vui rằng cô đã hạ sinh nhóc tì nặng hơn 3 kg. Bé là một quý tử cực kì kháu khỉnh, có tên là Ashton. Trước đó, vào thời điểm đầu năm 2022, cô nàng cũng đã được nửa kia của mình cầu hôn rất lãng mạn.

Cô cũng đã được bạn trai mình cầu hôn

Kathy Uyên cũng đang là mẹ bỉm chăm sóc nhóc tì đầu lòng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)