SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 năm ly hôn Đan Trường, vợ cũ nam ca sĩ giờ ra sao?

Thứ hai, 14/10/2024 10:04

Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường có cuộc sống thay đổi ngoạn mục khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm bên nhau và có một cậu con trai kháu khỉnh. Điều này khiến khán giả tiếc nuối cho cả hai. Hậu đường ai nấy đi, Thủy Tiên nuôi dạy con trai và giữ mối quan hệ văn minh, tốt đẹp với chồng cũ. Điều thú vị là cả hai còn hỗ trợ nhau khi mở quán cà phê ở Mỹ.

Thủy Tiên cho biết, vì cường độ làm việc của cô rất cao nên ít khi đăng bài lên facebook: "Đặc biệt hơn nữa, Tiên đang chuẩn bị một món quà đặc biệt cho cậu nhóc Thiên Từ vào cuối năm nay. Giờ là 11:45 pm tối rồi, Tiên đang ngồi ở phòng khách để ký những hợp đồng vừa được chốt xong. Và khi ngồi ở đây làm việc, Tiên mới cảm nhận được sự bình yên mà Tiên đôi lúc đã quên mất. Nhà luôn là nơi an yên nhất để chúng ta trở về".

Sau 3 năm ly hôn Đan Trường, vợ cũ nam ca sĩ giờ ra sao?

Thủy Tiên thăng hạng nhan sắc và gu ăn mặc.

Cô thường xuyên check in ở những nơi sang chảnh và đưa con trai du lịch khắp nơi.

Sau ly hôn, Thủy Tiên và Đan Trường đều đặt việc nuôi dạy con trai lên hàng đầu: "Cả hai cùng nhau nuôi dạy và chăm sóc cho bé Thiên Từ có được cuộc sống tốt nhất về mặt tinh thần lẫn vật chất. Chuyện chia tay chẳng phải lỗi ở ai, vì thế, không nên căng thẳng với nhau, làm ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ".

Không chỉ thế, vợ cũ Đan Trường còn được khen thăng hạng nhan sắc. Cô thay đổi kiểu tóc ngắn trẻ trung và năng động hơn. Gu thời trang của nữ doanh nhân cũng thời thượng và phủ toàn hàng hiệu. Cô thường xuyên đưa con trai du lịch khắp mọi nơi trên thế giới. Cuộc sống sang chảnh của vợ cũ Đan Trường khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới