SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 năm ly hôn DJ Tiên Moon, Vũ Duy Khánh đã đăng ký kết hôn với vợ hai kém 10 tuổi

Thứ năm, 11/11/2021 14:51

Ca sĩ Vũ Duy Khánh và học viên múa Phương Anh đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Tháng 6/2021, ca sĩ Vũ Duy Khánh công khai hẹn hò với bạn gái là học viên múa Phương Anh, sinh năm 1999. Nam ca sĩ tiết lộ anh mất 1 tháng để chinh phục phương Anh. Dù bạn gái kém nam ca sĩ 10 tuổi nhưng cả hai có nhiều điểm chung như đều hướng nội, thích cuộc sống gia đình và chu đáo trong việc thờ phụng tổ tiên, hiếu kính với cha mẹ.

Vũ Duy Khánh công khai bạn gái vào tháng 6/2021.

Mới đây, ca sĩ Vũ Duy Khánh tiết lộ anh và Phương Anh đã đăng ký kết hôn. Chờ dịch bệnh được kiểm soát, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới.

"Thật ra đã từ lâu chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa, mà chúng tôi đã trở thành vợ chồng trên giấy tờ cũng như trong cuộc sống...

Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại nhất của mình, tuy nhiên vì dịch bệnh nên tôi chưa công bố và chắc chắn tôi sẽ công bố đám cưới của mình ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.

Xin được cảm ơn những lời chúc phúc tốt đẹp của mọi người, xin cảm ơn 1 số báo đài đã quan tâm đến đám cưới của tôi, tuy nhiên thông tin chính xác sẽ được chính miệng tôi thông báo.

Tôi không dám chắc chắn mọi thứ trong cuộc sống, nhưng chắc chắn tôi sẽ tổ chức 1 đám cưới trọn vẹn và dành những gì tốt đẹp nhất cho vợ tôi", nam ca sĩ chia sẻ.

Vũ Duy Khánh và Phương Anh đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Cặp đôi đã chụp ảnh cưới và sẽ tổ chức hôn lễ sau khi dịch được kiểm soát.

Vũ Duy Khánh sinh năm 1989, từng học khoa Thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Năm 2005, lúc mới đi hát, anh là thành viên nhóm Thiên Hà Xanh. Anh có một số ca khúc hit như Buồn, Một khi đã yêu, Anh nhớ, Quay về bên anh... Năm 2012, anh tham gia thi "Sao Mai điểm hẹn" và dừng chân ở top 12.

Vũ Duy Khánh từng kết hôn với DJ Tiên Moon vào năm 2015. Sau ba năm, cặp đôi ly hôn khi có một cậu con trai chung là bé Bull. Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon từng hàn gắn sau ly hôn nhưng sau đó lại âm thầm chia tay. Anh cho biết từ lâu đã không còn liên quan đến vợ cũ.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh từng kết hôn với DJ Tiên Moon và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cả hai đã ly hôn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới