SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 năm sinh con gái, Đông Nhi bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần 2

Chủ nhật, 22/10/2023 09:00

Hình ảnh được Đông Nhi chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz sau hơn 10 năm bên nhau. Sau khi về chung một nhà, cả hai càng hạnh phúc hơn khi thiên thần nhỏ chào đời. Có bố mẹ nổi tiếng và giàu có, bé Winnie được hưởng những gì tốt nhất từ lúc lọt lòng. Nhóc tì cũng luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi độ đáng yêu khó cưỡng của mình.

Vừa qua, khi xuất hiện trong Chung kết Vietnam Idol, Đông Nhi gây chú ý khi diện một chiếc váy rộng. Không chỉ vậy, cô còn bị soi vòng 2 lùm lùm làm dấy lên nghi vấn đang mang thai con thứ 2 sau 3 năm kể từ ngày hạ sinh Winnie. Thời gian qua, bà xã Ông Cao Thắng cũng chăm diện những thiết kế có phần rộng rãi như muốn giấu dáng.

Đông Nhi vướng nghi vấn mang thai lần 2

Trước đây, Đông Nhi cũng từng bị khán giả nghi ngờ mang thai khi để lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, cô vẫn không lên tiếng đính chính hay làm rõ. Ở thời điểm hiện tại, khán giả cũng đang rất mong chờ đến ngày nhóc tỳ Winnie có em và Đông Nhi hay Ông Cao Thắng sớm công bố tin vui chính thức.

Cô thường xuất hiện với những chiếc váy rộng rãi

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng dính nghi vấn mang bầu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới