SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 năm vướng scandal tình - tiền, nhan sắc và cuộc sống của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có gì thay đổi?

Thứ tư, 26/01/2022 07:37

Trương Hồ Phương Nga ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống riêng.

Cách đây 3 năm, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vướng scandal tình - tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ gây chấn động showbiz Việt. Trải qua biến cố lớn, cuộc sống của nàng Hậu đã có nhiều thay đổi.

Khoảng thời gian gần đây, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tích cực trở lại với công việc người mẫu ảnh và trở thành "nàng thơ" trong những thiết kế áo dài cho các nhà thiết kế lớn. Bên cạnh đó, nhan sắc hiện tại của Trương Hồ Phương Nga cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Nàng Hậu ngày càng thanh tú mặn mà và thăng hạng hơn sau 3 năm vướng scandal từng chấn động một thời.

Nhan sắc ngày càng mặn mà và thăng hạng của Hoa hậu Phương Nga

Bên cạnh công việc người mẫu, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga còn đang là giám đốc marketing của một thương hiệu nội thất. Nàng Hậu cho biết sau khi được tại ngoại, cô đã dành phần lớn thời gian của mình cho công việc. Cô nàng đã chứng minh được tài năng của bản thân trong lĩnh vực này trong khoảng thời gian quản lý việc kinh doanh của công ty.

Hoa hậu Phương Nga có cuộc sống bình dị và dồn toàn tâm toàn ý cho công việc

Trương Hồ Phương Nga trải lòng với truyền thông rằng: "Hiện tại, tôi sống một mình nhưng thực sự không cảm thấy cô đơn. Tôi có một người bạn rất thân thiết để chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, luôn lo lắng và chăm sóc chu đáo cho tôi. Tôi cũng rất yêu thích công việc của mình, tôi chăm chút công việc để đạt được niềm vui về tinh thần. Thực sự tôi không có ý định yêu đương thời gian này. Tôi không nghĩ quá nhiều về nó. Thời gian hiện tại của tôi dành hết 90% cho công việc, còn lại những ngày nghỉ tôi đi xem phim, đi bộ, tập thể dục để sức khỏe tốt hơn".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới