SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 tháng công khai ly hôn với Hoàng Oanh, chồng cũ của cô đã có tình mới?

Thứ ba, 05/07/2022 13:32

Hình ảnh chồng cũ Hoàng Oanh thân thiết bên cô gái trẻ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

MC Hoàng Oanh kết hôn với Jack Cole vào tháng 12/2019. Cả hai có với nhau một bé trai kháu khỉnh, tên Max. Thế nhưng, đến tháng 4/2022, Jack Cole bất ngờ thông báo ly hôn Hoàng Oanh. Không lâu sau đó, nữ MC cũng lên tiếng xác nhận sự việc. Dù đã đường ai nấy đi nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để chăm sóc và nuôi nấng con trai chung.

Hoàng Oanh và Jack ly hôn nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè

Ít giờ trước, chồng cũ Hoàng Oanh đã đăng tải loạt ảnh du lịch tại Croatia lên trang cá nhân. Điều khiến ai nấy phải bất ngờ là có một cô gái trẻ xuất hiện trong những đoạn clip ngắn của Jack Cole. Thậm chí, cả hai còn liên tục có những hành động thân mật, vui vẻ trong chuyến nghỉ dưỡng. Trên story Instagram của mình, người phụ nữ cũng chia sẻ khoảnh khắc tình bể bình cùng Jack Cole. Từ đó, cư dân mạng đặt ngay nghi vấn là chồng cũ Hoàng Oanh có tình mới sau 3 tháng công khai chuyện ly hôn với nữ MC.

Chồng cũ Hoàng Oanh đã công khai hình ảnh thân mật bên người mới

Tuy hiên, những hình ảnh này cũng không nói lên điều gì vì rất có thể cả hai chỉ là bạn bè và đi du lịch cùng nhau. Với người nước ngoài, mọi mối quan hệ đều cởi mở hơn so với người Việt. Thực hư mọi chuyện thế nào phải chờ người trong cuộc lên tiếng mới rõ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới