SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 tháng kể từ ngày Vân Quang Long mất, Ưng Hoàng Phúc xúc động chia sẻ hình ảnh nhóm 1088

Thứ năm, 25/02/2021 10:58

Ưng Hoàng Phúc đã đăng tải hình ảnh của tất cả anh em trong nhóm 1088 lúc Vân Quang Long còn sống làm nhiều người không khỏi xúc động.

Chiều ngày 29/12/2020, ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời vì đột quỵ ở Mỹ. Ngay sau khi nhận được hung tin, dàn sao Vbiz đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình nam ca sĩ. Bạn bè, đồng nghiệp của Vân Quang Long dường như không thể tin đây là sự thật, ai ai cũng bàng hoàng và xót xa.

Sau 3 tháng kể từ ngày Vân Quang Long qua đời, cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - một trong những người gắn bó lâu nhất với Vân Quang Long vừa đăng tải hình ảnh quá khứ của nhóm 1088 kèm dòng caption xúc động: "Em ngồi đây nhớ Thầy, nhớ Anh. Nhớ mấy anh em 1088". Cụ thể, trong bức ảnh chất chứa đầy kỉ niệm là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc: Nhất Thiên Bảo, Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh. Ngoài ra, trong ảnh còn có nhạc sĩ Đỗ Quang - một người thầy đáng kính của Ưng Hoàng Phúc.

Hình ảnh nhóm 1088 hội ngộ cùng nhạc sĩ Đỗ Quang.

Hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi xúc động. Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ: "Anh Vân Quang Long và cả nhóm ngày xưa đẹp trai quá, một thời thanh xuân của tôi", "Thương quá nhạc sĩ Đỗ Quang và anh Vân Quang Long".

Những bình luận của cộng đồng mạng về hình ảnh nhóm 1088 ngày xưa.

Đây là nhóm nhạc được thế hệ trẻ ngày xưa rất yêu thích.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới