SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 tháng kết hôn, Á hậu Phương Anh lộ bụng lùm lùm liền bị nghi có 'tin vui'

Thứ bảy, 23/12/2023 07:52

Loạt ảnh của Á hậu Phương Anh đang gây chú ý.

Vào tối ngày 17/9 vừa qua, đám cưới của Á hậu Phương Anh và ông xã là Đức Hồ đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, Phương Anh diện váy cô dâu cực xinh đẹp và rạng rỡ. Ông xã của nàng hậu cũng gây sốt với vẻ ngoài điển trai và rất tri thức. Đám cưới của Phương Anh cũng có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2 trong đám cưới cũng đã khiến bao người phải ghen tị không ngớt. Tuy nhiên, sau đám cưới, cô nàng lại bị nghi đã mang thai con đầu lòng thông qua nhiều chi tiết.

Á hậu Phương Anh đang rất hạnh phúc bên Đức Hồ

Vừa qua, Á hậu Phương Anh đã có mặt tại một sự kiện. Trong sự kiện này, cô gây chú ý khi lộ diện với nhan sắc ngày một lên hương sau 3 tháng kết hôn với Đức Hồ. Đáng chú ý, Phương Anh chọn cho mình một chiếc váy có phần rộng rãi và chi tiết bèo nhún để che đi vòng 2. Bên cạnh đó, trong một đoạn clip ở góc quay nghiêng, cô đã vô tình để lộ vòng 2 lùm lùm. Qua đó, nhiều người cho rằng nàng Á hậu đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng có lẽ đây là kiểu dáng của chiếc váy này.

Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Phương Anh vẫn chưa lên tiếng về những nghi vấn mang thai con đầu lòng. Được biết, doanh nhân Đức Hồ hơn cô 4 tuổi. Sau hơn một năm hẹn hò, hai người đã quyết định tiến đến hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Ở thời điểm hiện tại, Phương Anh cũng đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên Đức Hồ và được nhiều người ngưỡng mộ.

Á hậu Phương Anh để lộ bụng lùm lùm như đang mang thai

Cô nàng xuất hiện xinh đẹp trong một sự kiện

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới