SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 tháng kết hôn, Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Hong Kong thông báo tin vui sắp lên chức bố mẹ

Thứ sáu, 23/11/2018 08:53

Nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh cùng bà xã Trần Khải Lâm hạnh phúc chia sẻ thông tin chuẩn bị đón thành viên mới với người hâm mộ.

Vào ngày 22/11 vừa qua, cả Trịnh Gia Dĩnh Trần Khải Lâm đã đăng tải lên trang cá nhân những dòng chia sẻ về việc gia đình nhỏ của họ sắp có thêm thành viên mới. Hai người hạnh phúc viết: “Lễ tạ ơn là dịp ăn mừng và cám ơn những gì chúng ta đang có. Chính vì thế nhân dịp đặc biệt này, ông xã và tôi háo hức muốn chia sẻ một trong những món quà lớn nhất mà Chúa đã ban tặng cho chúng tôi… Chúng tôi đang chuẩn bị đón em bé! Mặc dù phải học rất nhiều về việc làm cha làm mẹ nhưng chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc thành viên mới trong gia đình chúng tôi”.

Nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh cùng bà xã hạnh phúc chia sẻ thông tin chuẩn bị đón thành viên mới với người hâm mộ.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm tổ chức hôn lễ lãng mạn, xa xỉ tại Indonesia hồi tháng 8 vừa qua. Mặc dù chênh lệch nhau 22 tuổi nhưng cặp đôi này vẫn quyết định gắn bó và đi tới hôn nhân. Ở thời điểm đám cưới, Trần Khải Lâm từng dính tin đồn bầu bí nhưng cô lên tiếng phủ nhận.

Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Hong Kong mới lên xe hoa vào tháng 8 vừa qua.

Vì Trịnh Gia Dĩnh đã có tuổi nên việc anh và vợ muốn có con sớm cũng là điều dễ hiểu. Gần đây, trong gala kỷ niệm 51 năm ngày thành lập đài TVB, rất nhiều người tò vì sao Trần Khải Lâm không có mặt. Có thể thấy rằng vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai nên Khải Lâm đã vắng mặt trong sự kiện này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)