SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 tháng ly hôn, Hoài Lâm lộ ảnh mặc đồ đôi với gái lạ ở Đà Lạt, còn giới thiệu là người yêu trên sóng livestream

Thứ tư, 07/10/2020 08:03

Động thái mới này của Hoài Lâm khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng.

Sau 9 năm bên nhau cùng Bảo Ngọc và có hai mặt con, Hoài Lâm vẫn ngậm ngùi vì không thể nắm tay vợ đi hết chặng đường đời. Hậu ly hôn, anh về quê sinh sống một thời gian dài.

Mới đây nhất, tin đồn Hoài Lâm đã có tình mới là một cô nàng tên Đ.N khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều bằng chứng cho thấy cả hai cùng hội bạn vừa đi du lịch Đà Lạt chung vài ngày trước. Trong nhiều bức hình, cả hai đội nón đôi và khoác vai tình tứ. Không chỉ thế, trên trang Instagram của Đ.N còn đăng story đính kèm bài hát "Rất buồn" do Hoài Lâm trình bày. Thêm vào đó, Hoài Lâm còn xuất hiện trên livestream của bạn gái tin đồn. Các cư dân mạng còn bắt được khoảnh khắc mẹ nam ca sĩ gọi đến, anh liền quay camera sang Đ.N và giới thiệu đây là bạn gái.

Hoài Lâm bị bắt gặp tình tứ cùng một cô gái lạ ở Đà Lạt. Anh còn giới thiệu với mẹ mình về bạn gái mới

Dù có khá nhiều bằng chứng thuyết phục nhưng Đ.N khẳng định mình và Hoài Lâm chỉ dừng ở mức bạn bè, không phải người yêu. Hiện tại, cô đã khoá Facebook cá nhân. Riêng Hoài Lâm vẫn chưa lên tiếng về thông tin hẹn hò này. Người hâm mộ nam ca sĩ đang khá hoang mang, không hiểu thực hư câu chuyện như thế nào.

Cô gái này đã đăng tải bài hát của Hoài lâm như một cách ủng hộ tinh thần

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới