SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 tuần bạn thân Phạm Đức Long qua đời, Trà Ngọc Hằng và Cao Thái Hà nghẹn ngào: 'Nhớ thằng quỷ này quá!'

Thứ ba, 27/07/2021 22:43

Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ hình ảnh con gái cưng chụp cùng Phạm Đức Long. Người đẹp cũng cho biết, sau 3 tuần ngày nam diễn viên qua đời, cô vẫn nhớ như in những hình ảnh của anh.

Diễn viên Phạm Đức Long qua đời ngày 6/7 sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Thông tin khiến khán giả, bạn bè đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối. Anh ra đi khi tuổi đời mới chỉ 34, nhiều hoài bão sự nghiệp còn dang dở ở phía trước.

Ngoài gia đình, Cao Thái Hà và Trà Ngọc Hằng là người vô cùng đau buồn trước sự ra đi của bạn thân hơn 10 năm. Đã 3 tuần ngày nam diễn viên qua đời, mới đây, trên story trang cá nhân người đẹp đã chia sẻ loạt ảnh của Đức Long chụp cùng mình và Cao Thái Hà. Không chỉ thế, lúc sinh thời nam diễn viên còn có nhiều khung ảnh kỷ niệm bên con gái Trà Ngọc Hằng là bé Sophia. "Nhớ thằng quỷ này quá Phạm Đức Long", cô viết.

Sau 3 tuần diễn viên Đức Long qua đời, Trà Ngọc Hằng chia sẻ những khung ảnh khi nhớ đến anh. Tình bạn đẹp hơn 1 thập kỷ của cô cùng nam diễn viên và Cao Thái Hà khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi ngưỡng mộ.

Hình ảnh bé Sophia - con gái Trà Ngọc Hằng chụp cùng diễn viên Đức Long. Được biết, lúc còn sống anh nhận nhóc tỳ là con nuôi.

Hình ảnh đáng yêu của Sophia bên cạnh diễn viên Đức Long.

Trên trang cá nhân, mới đây Cao Thái Hà viết những dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Người hâm mộ cũng đoán được có lẽ người đẹp đang nhớ đến người bạn quá cố: "Tôi biết bạn đã trải qua nhiều giây phút bất an. Tôi mong bạn có thể giữ một tinh thần tích cực".

Trước đó, khi hỏi về Đức Long, Trà Ngọc Hằng đã nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi sốc lắm, khi biết Long qua đời. Một người bạn thân thiết bao nhiêu năm nay. Cứ nghĩ Long sẽ khỏe lại thôi. Khoảng thời gian Long nằm viện, tôi và Cao Thái Hà hai đứa thay phiên nhau nấu cháo mang đến bệnh viện. Hai đứa còn dành nhau nấu nữa đó. Tôi tiếc vì không nói chuyện với Long ở những ngày cuối đời, có Hà nghe được một cuộc điện thoại của Long thôi. Kể từ khi Long nằm viện, 3 ngày sau đó tôi mới biết Long bệnh lúc đó tôi đang ở Hà Nội, vì Long nói với Hà giấu tôi chứ sợ tôi buồn".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới