SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 tuần Phi Nhung qua đời: Bàn thờ liên tục có khoai lang, tâm nguyện cố ca sĩ đang được con gái thực hiện

Thứ ba, 19/10/2021 10:00

Sáng ngày 19/10 (giờ Việt Nam) con gái cố ca sĩ Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh, bà chủ Trung tâm Thúy Nga và sư thầy đã có buổi chia sẻ sau khi lo xong tang lễ và gửi lời cảm ơn mọi người suốt thời gian qua.

Sáng nay 19/10 (giờ Việt Nam), trên trang Trung tâm Thúy Nga đã phát livestream chia sẻ sau tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung. Được biết, Wendy Phạm xúc động khi lần thứ 2 được ngồi tại đây chia sẻ cùng mọi người. Con gái cố ca sĩ nghẹn ngào bày tỏ: "Cảm ơn mọi người đã yêu thương mẹ con. Đã cùng nhau cầu nguyện mẹ con suốt thời gian qua dù mẹ con không qua khỏi. Wendy cảm ơn mọi người rất nhiều".

Wendy cũng tiết lộ toàn bộ tiền tang lễ được chia làm 2: một xây Trường học Việt Ngữ Phi Nhung và hai là giúp đỡ những gia đình khó khăn do Covid-19 tại Việt Nam. Hiện tại số tiền trong tang lễ là 72 nghìn đô và 22 nghìn đô do Trung tâm Thúy Nga nhận được.

Wendy Phạm xúc động gửi lời cảm ơn mọi người.

Cũng trong buổi chia sẻ, Trizzie Phương Trinh đã nghẹn ngào chia sẻ về "đàn em" quá cố. Sư thầy cũng tâm sự 3 tuần qua những khán giả tại Mỹ liên tục đến chùa để viếng thăm Phi Nhung. "Bàn thờ của Phi Nhung liên tục cúng khoai lang, lúc sinh thời cô ấy rất thích ăn khoai lang. Chúng tôi cũng làm điều này cho cô ấy. Có một cụ già hơn 90 tuổi liên tục mỗi ngày đến thăm viếng Phi Nhung và bật khóc. Người này còn liên tục dặn dò Wendy. Họ xúc động lắm khi đến nhìn di ảnh của Phi Nhung".

Hiện tại, bàn thờ của cố ca sĩ Phi Nhung đang ở tại chùa Tịnh xá Giác An. Mỗi ngày cúng mâm cơm chay đơn giản và khoai lang cho cố ca sĩ Phi Nhung.

Wendy Phạm cũng tâm sự: "Mẹ con cũng không thích ở yên một chỗ đâu, nhưng hiện tại con sẽ để mẹ ở đây một năm. Sau một năm con sẽ đưa mẹ đi biển, vì mẹ thích biển lắm".

Nơi chuẩn bị xây Trường học Việt Ngữ - Phi Nhung dành cho các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn tại đây. Wendy và các sư thầy là người điều hành trường, đây cũng là nguyện vọng lúc sinh thời của cố ca sĩ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới