SAO » Chuyện làng sao

Sau 3 tuần xảy ra drama “trà xanh”, Thiều Bảo Trâm gầy đi nhiều nhưng vẫn đẹp, chứng minh một mình không buồn

Chủ nhật, 07/02/2021 12:52

Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng về tất cả những thị phi nhưng lại cho thấy tinh thần vô cùng lạc quan.

Đã 3 tuần kể từ khi diễn ra ồn ào tình ái với Sơn Tùng và Hải Tú, Thiều Bảo Trâm vẫn là tâm điểm chú ý của công chúng. Nhất cử nhất động của cô đều lọt vào tầm ngắm của truyền thông.

Trên trang fanpage của mình vào sáng nay (7/2), Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh mới. Trong những ngày năm hết tết đến, nữ ca sĩ tranh thủ cùng Lychee (FC Thiều Bảo Trâm) đến thăm các em nhỏ đang được nuôi dưỡng tại một trung tâm xã hội.

Trong lần lộ diện hiếm goi này, Thiều Bảo Trâm trông gầy đi rất nhiều. Tuy nhiên, cô vẫn vô cùng rạng rỡ hơn và nhan sắc càng thăng hạng hơn. Cô nở nụ cười hạnh phúc khi được bồng bế và chơi đùa cùng các em nhỏ. Hành động đẹp của Thiều Bảo Trâm được khán giả dành nhiều lời khen ngợi. Dẫu có một mình nhưng người đẹp vẫn chứng minh bản thân vẫn suy nghĩ lạc quan, tích cực và không buồn rầu chán nản như nhiều người vẫn tưởng.

Thiều Bảo trâm hiếm hoi xuất hiện, khoe nhan sắc xinh đẹp dù có hơi gầy. Cô tranh thủ những ngày cuối năm để thực hiện công tác thiện nguyện.

Thiều Bảo Trâm cũng chia sẻ về kế hoạch đón năm mới 2021: "Mọi người nghĩ tôi sẽ về quê đúng không? Nhưng trong năm nay thì cả bố mẹ lẫn các chị đều đã chuyển vào Sài Gòn, thế nên năm nay cả nhà sẽ đón Tết ở Sài Gòn. Tôi rất hào hứng để xem không khí đón Tết ở Sài Gòn sẽ khác ở ngoài Bắc như thế nào. Tôi sẽ đi chợ Tết, cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa và nấu những món ăn ngày Tết". Tất cả khán giả đều mong cô giữ vững phong độ tinh thần như thế này.

Nữ ca sĩ giữ tinh thần vô cùng lạc quan

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới