SAO » Chuyện làng sao

Sau 30 năm, 'Ông trùm' Cha In Pyo vẫn chiếm trọn trái tim người Hàn bởi những hành động này

Thứ hai, 26/03/2018 13:53

Tài tử xứ Hàn vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi tình cảm của anh dành cho vợ.

Cha In Pyo là gương mặt nổi bật của làng giải trí châu Á nửa cuối thập niên 1980 và suốt những năm 1990. Anh sinh năm 1967, gia nhập làng giải trí năm 20 tuổi. Trước khi hoạt động nghệ thuật, Cha In Pyo từng du học Mỹ. Cha In Pyo gây ấn tượng với các đạo diễn bởi vẻ nam tính và khuôn mặt góc cạnh, phù hợp với hình tượng công tử "ngoài lạnh, trong nóng".

Trong gần hai thập niên, Cha In Pyo liên tiếp đóng nhiều phim ăn khách như "Fireworks" (2000), "Tình yêu hoàn hảo" (2003), "Bí mật tòa tháp trắng" (2007), "Tướng Quân Gye Baek" (2011), "Tình yêu còn mãi" (2014), "Ngày D" (2015), "Bốn chàng thợ may" (2016)…

Sau 30 năm, "Ông trùm" Cha In Pyo chiếm trọn trái tim người Hàn bởi hành động này​

Không chỉ là "người tình trong mộng" của các cô gái, anh còn khiến nhiều nghệ sĩ nữ mê muội. Theo báo chí, Woo Hee Jin (đóng chính trong phim "Cảm xúc"), diễn viên Kim Hee Ae, Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988 – Kim Sung Ryung và cả Choi Jin Sil đều phải lòng Cha In Pyo.

Vào năm 1994, Cha In Pyo từ chối tình cảm của ngôi sao thời ấy – Lee Seung Yeon để theo đuổi Shin Ae Ra. Tài tử điển trai đã yêu Shin Ae Ra từ cái nhìn đầu tiên, nguyện từ bỏ tất cả để được ở bên cô. Sau nhiều tháng tỏ tình bị từ chối, anh đã chinh phục được cô bằng trái tim chân thành. Tháng 3/1995, cặp sao tuyên bố kết hôn. Người hâm mộ lẫn truyền thông đều bất ngờ bởi họ còn trong độ tuổi 20, lại đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Sau đám cưới, Shin Ae Ra lui về làm hậu phương vững chắc để chồng tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Anh từng khiến bao trái tim phụ nữ thổn thức

Sự nghiệp của Cha In Pyo lên như diều gặp gió kể từ khi cưới vợ. Anh ghi dấu ấn với loạt phim đình đám như "Anh và em", "Ước mơ vươn tới một ngôi sao"… Vẻ lạnh lùng, si tình của anh trong phim thu hút nhiều fan nữ. Ngoài các tác phẩm trên, "Ông trùm" là bộ phim kinh điển trong sự nghiệp của Cha In Pyo nói riêng và truyền hình Hàn Quốc nói chung. Hình tượng nhân vật Cá Cơm lạnh lùng, quyết đoán, phong trần nhưng nghĩa khí của Cha In Pyo được yêu mến đến bây giờ.

Khác với các tài tử khác, trong suốt hơn 30 năm làm nghệ thuật, Cha In Pyo chưa từng dính scandal. Một nhà báo nổi tiếng tại Hàn từng công khai bức thư tràn ngập yêu thương mà ngôi sao phim Ông trùm gửi cho vợ năm 2001. Tài tử viết: "Anh đã cưới em chỉ với một chiếc nhẫn vàng và nghĩ có thể khiến em hạnh phúc. Nhưng suốt thời gian qua chỉ mình anh sống thoải mái, còn em phải gồng mình, vất vả… Anh từng nói yêu em vô hạn khi kết hôn, giờ anh muốn hủy lời nói đó. Bởi năm nay anh yêu em nhiều hơn năm ngoái, hôm nay nhiều hơn hôm qua. Ngày mai anh sẽ yêu em nhiều hơn hôm nay. Em hãy sống thật lâu để anh có thể yêu em đậm sâu hơn nữa nhé".

Vợ chồng Cha In Pyo vô cùng hạnh phúc dù đã 30 năm trôi qua

Vợ chồng Cha In Pyo còn được người Hàn yêu mến vì nghĩa cử dành cho những mảnh đời bất hạnh. Họ tích cực hoạt động thiện nguyện, là đại sứ của các tổ chức hỗ trợ trẻ em nghèo trong và ngoài nước, tham gia phòng chống ngược đãi trẻ em và xây dựng trại trẻ mồ côi, nhà tình thương…

Vợ chồng sao nhận nuôi hai bé gái – Ye Eun (tháng 12/2005) và Ye Jin (tháng 1/2008). Trên chương trình Thank you năm 2013, Cha In Pyo chia sẻ: "Vì đã sinh con trai, chúng tôi muốn có thêm con gái. Khi nhận nuôi bé đầu tiên, tôi và Ae Ra rất hạnh phúc. Chúng tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có thêm một thiên thần nữa".

>> Vợ chồng Cha In Pyo rơi lệ trong lễ viếng nạn nhân vụ chìm phà

Lam Khánh (TH - Theo nld.com.vn)