SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 năm bị Hương Giang xúc phạm, NS Trung Dân lên tiếng: 'Khá hụt hẫng trong văn hóa ứng xử của người trẻ'

Thứ sáu, 26/02/2021 10:35

Một trong những scandal lớn nhất của Hương Giang chính là sự việc xúc phạm NS Trung Dân vào năm 2017. Sau đó, cô nàng đã phải nhận loạt chỉ trích cực nặng nề từ cộng đồng mạng. Sau 4 năm, NS Trung Dân đã có những chia sẻ về vụ lùm xùm không đáng có.

Cách đây 4 năm, cùng nhiều đồng nghiệp khác - trong đó có ca sĩ Hương Giang Idol, khi mọi người cùng nhau quay hình game show "Siêu sao đoán chữ", MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào … (ba chấm) và bị thương". Người chơi được yêu cầu điền vào phần bỏ lửng. Hương Giang Idol bất ngờ đưa ra đáp án là "cầu tiêu". Ngay sau đó, NS Trung Dân đã bức xúc nhận xét câu trả lời của Hương Giang là "không có văn hóa", "xúc phạm tôi quá nặng" và khiến ông bị sốc.

NS Trung Dân từng bị Hương Giang xúc phạm trong một chương trình.

Nhắc lại về vụ lùm xùm cách đây 4 năm, NS Trung Dân chia sẻ: "Tôi không muốn nhắc lại những chuyện cũ đã qua, nhưng trong vấn đề văn hóa ứng xử của người trẻ, tôi chỉ muốn nói rằng, bản thân tôi từng cảm thấy khá hụt hẫng vì câu chuyện này. Tôi vốn sinh trưởng trong một gia đình nề nếp. Sự nề nếp ấy tiếp tục được tôi duy trì với thế hệ con cháu trong nhà, nên chưa bao giờ tôi gặp phải một vấn đề như vậy. Cho đến khi làm nghề, tôi mới xót xa khi bản thân mình lại trở thành nạn nhân.

Tôi tự hỏi đó có phải là bản chất hay chỉ là một hiện tượng. Nhưng bây giờ nhìn lại, tôi thấy nếu người lớn không có trách nhiệm thì nó sẽ dần trở thành bản chất. Đừng nghĩ đó chỉ là vấn đề của người trẻ, đừng nghĩ lúc họ lớn hơn thì sẽ chững chạc hơn. Ngoài sự cố đó ra, tôi khẳng định, trong nghề, bản thân tôi gần như không gặp rắc rối với cách cư xử của người trẻ vì hầu như những nghệ sĩ trẻ làm việc cùng tôi đều hiểu cách làm việc của tôi, cũng như vị trí của họ".

Khi nhắc về sự việc đáng tiếc kia, NS Trung Dân đã có động thái né tránh.

Trước đây, Hương Giang cũng từng lên tiếng giải thích: "Hôm đó là buổi ghi hình thứ năm trong ngày. Tôi đã sai và nhầm lẫn khi tiếp nhận câu hỏi từ MC Đại Nghĩa. Tôi đãng trí và hoàn toàn không để ý có tên nghệ sĩ Trung Dân trong câu hỏi. Mọi việc diễn ra quá nhanh, tôi chỉ kịp đưa ra đáp án. Đến khi chú Trung Dân đứng lên phản ứng, tôi vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra. Sau khi anh Đại Nghĩa giải thích, tôi mới biết câu hỏi có tên chú. Tôi lập tức xin lỗi chú. Nhưng chú nói không tin tôi bị nhầm".

Giọng ca "Tặng anh cho cô ấy" cho biết sau khi về, cô tiếp tục gửi tin nhắn giải thích và xin lỗi NS Trung Dân và mong được ông thông cảm. "Tôi chưa bao giờ có ý xúc phạm hay làm tổn thương chú cũng như bất cứ ai. Tôi xem đây là bài học lớn cho bản thân và phải cẩn trọng hơn", nữ ca sĩ trình bày.

Hương Giang cho biết cô không hề có ý định xúc phạm NS Trung Dân.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới