SAO » Chuyện làng sao

Sau 4 năm đến Việt Nam, 'trai đẹp bị trục xuất' giờ ra sao?

Thứ bảy, 30/09/2017 09:07

Trai đẹp bị trục xuất Omar từng 'gây bão' khi đến Việt Nam cách đây 4 năm. Hiện tại, cuộc sống của mỹ nam này thay đổi khá nhiều.

Chàng trai với cái tên Omar từng khiến cả thế giới xôn xao khi được cho là nằm trong danh sách bị trục xuất khỏi Ả Rập vì quá đẹp. Theo thông tin được lan truyền ngày ấy, các nhà chức trách lo sợ sự quyến rũ của anh chàng sẽ khiến những cô gái bị phân tâm.

Nhờ những tờ báo Ả Rập mà chàng trai Omar đã nổi tiếng khắp thế giới, đặc biệt là có hàng triệu người hâm mộ. Dù sau này Omar đính chính thông tin vì anh đi vào khu vực cấm tại một lễ hội ở Saudi Arabia nên bị đuổi ra ngoài. Tuy nhiên, vẻ đẹp trai, cuốn hút của Omar đã khiến mọi người không còn quan tâm đến việc anh có bị trục xuất hay không nữa.

Vẻ đẹp cuốn hút của "trai đẹp bị trục xuất" Omar từng khiến bao cô gái mê đắm.

Vô tình nổi tiếng, Omar (tên đầy đủ là Omar Borkan Al Gala) đã hưởng khá nhiều lợi lộc khi được thế giới quan tâm. Sự nghiệp người mẫu của anh chàng lên như diều gặp gió. Thậm chí, nhiều đại gia nữ vì quá hâm mộ Omar nên đã gửi tặng anh cả xế hộp Mercedes đắt đỏ. Rất nhiều Quốc gia còn mời anh đến tham dự sự kiện.

Tháng 9/2013, "trai đẹp bị trục xuất" đã có cơ hội đến Việt Nam và gặp mặt rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt. Tuy nhiên nhan sắc ngoài đời thực của Omar không được như mong đợi khiến người hâm mộ Việt khá thất vọng. Vậy 4 năm sau ngày đến Việt Nam, cuộc sống của Omar giờ ra sao?

Omar từng đến Việt Nam vào năm 2013. Vậy 4 năm sau, cuộc sống của "trai đẹp bị trục xuất" giờ ra sao?

Chính vì nhan sắc ngoài đời không đẹp như những hình ảnh photoshop nên cuộc sống của anh không được báo chí quan tâm như trước. Hiện tại, Omar đã chuyển sang sinh sống ở Vancouver, Canada (dù anh chàng sinh ra ở Dubai). Khác với vẻ cuốn hút, điển trai trước đây thì giờ đây Omar gắn liền với hình ảnh già dặn, bụi bặm hơn. Nguyên nhan nhan sắc giảm sút, lão hóa là do anh hút quá nhiều thuốc.

"Trai đẹp bị trục xuất" Omar từng có thời gian dài yêu cô bạn gái tên là Yasmin Oweidah. Dù bạn gái của anh bị cư dân mạng "ném đá" là không tương xứng với Omar nhưng cả hai vẫn quyết tâm vượt qua "sóng gió" để ở bên nhau. Được biết, Omar và Yasmin Oweidah đã trở thành vợ chồng và có một cậu con trai. Dù nhiều lần khoe ảnh con nhưng đều là những bức ảnh phía sau, góc chụp nghiêng chứ không phải là cận gương mặt.

Omar và vợ hạnh phúc khi ở bên nhau.

Hiện tại, Omar đã là "hoa có chủ" và anh trở thành một ông bố khéo chăm con.

'Trai đẹp bị trục xuất' khoe bạn gái khiến fans nữ đau lòng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)